Góc Chia Sẻ

BỎ TÚI 5 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN TẠI NHÀ HAY NHẤT

Mụn đầu đen luôn dai dẳng và khó chữa trị, bạn mong muốn mụn bị biến mất mãi mãi. Hãy tin tôi đi 5 cách trị mụn đầu đen tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn khôi phục làn da trắng sáng và đánh sạch lũ mụn đầu đen khỏi mặt.

#1.Sữa chua và bột gạo

Sữa chua và bột gạo đều là những nguyên liệu tự nhiên có công dụng chăm sóc da rất tốt, đồng thời hai thực phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ làm đẹp da và trị mụn đầu đen cực kì hiệu quả.
Hỗn hợp sữa chua và bột gạo trị mụn đầu đen
Nguyên liệu
-100g bột gạo
-Sữa chua
Thực hiện
Trộn đều 3 thìa sữa chua với 100g bột gạo, thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên vùng mặt bị mụn đầu đen. Thư giãn và để trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần và liên tục trong 3 tuần sẽ thấy mụn đầu đen giảm bớt và gương mặt được cải thiện rõ rệt.

#2.Khoai tây

Khoai tây có chứa nhiều tinh bột, giàu vitamin b1, b2, phốt pho và khi nấu chin thì lương vitamin trong khoai tây khá cao. Những dưỡng chất chứa trong khoai tây sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trắng sáng và trị mụn đầu đen hiệu quả.
Dưới đây là hai cách trị mụn đầu đen bằng khoai tây hiệu quả mà chị em tin dùng
+Khoai tây nghiền
Gọt vỏ, rửa sạch khoai tây rồi cắt nhỏ sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, ép bỏ bã khoai tây.
Dùng bông gòn thấm nước ép khoai tây thoa lên vùng bị mụn đầu đen. Khi da mặt khô tiếp tục thoa thấm lên 2 đến 3 lớp nữa rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
Thực hiện liên tục sau 2-3 tuần sẽ mang lại kết quả như ý.
+Măt nạ khoai tây và sữa chua
Hấp chin nửa củ khoai tây rồi nghiền nát, trộn chung với 2 thìa sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt và đợi trong khoảng 20 phút khi mặt nạ khô rồi thì rửa lại bằng nước ấm.
Mỗi ngày thực hiện loại mặt nạ này 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả trị mụn nhanh nhất.

#3. Nghệ

Nghệ có chứa thành phần Curcumin có tác dụng cxi hóa mạnh có tác dụng cân bằng da trị mụn đầu đen triệt để và làm trắng da.
Nghệ có có công dụng trị mụn và xoa mờ vết thâm
Nghệ có nhiều chức năng đa dạng và lọại dược phẩm này cũng có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác để trở thành những công thức trị mun đầu đen hiệu quả.
+ Bột nghệ và mật ong
Nguyên liệu cần chuẩn bị
-Bột nghê
-Mật ong nguyên chất
Thực hiện
Trộn 2 thìa cà phê cùng với 2 thìa mật ong  nguyên chất trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp mịn, thoa hổn hợp này lên vùng da bị mụn và để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
+Bột nghệ và sữa chua
Nguyên liệu cần chuẩn bị
-Sữa chua
-Bột nghệ
Thực hiện
Trộn đều 2 muỗng bột nghệ với 2 muỗng sữa chua rồi thoa lên mặt. Ngồi thư giản trong 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Lưu ý:
-Sau khi rửa mặt da mặt bạn sẽ bị vàng do bột nghệ nhưng đừng lo 2 tiếng sau sẽ hết ngay thôi.
-Nên sự dụng mặt nạ vào buổi tối và liên tục 2-3 lần/ tuần sẽ đạt được kết quả tốt nhất.
-Cách này không những trị mụn đầu đen hiệu quả mà còn giúp tái tạo da, xóa mờ vết thâm do mụn để lại.

#4. Nước vo gạo

Đa số khi nấu cơm mọi người thường bỏ đi nước vo gạo vì nghĩ rằng nó không cần thiết nhưng thực ra loại nước này có công dụng cự hiệu quả việc chữa trị mụn. Bởi trong nước có chứa nhiều  vitamin B, B1, E có tác dụng tăng cường khả năng bảo vệ da trước khi vi khuẩn xâm hại và giúp cân bằng sắc tố da làm mờ thâm mụn cũng như trị mụn hiệu quả
Cách tri mụn đầu đen tại nhà bằng nước vo gạo được thực như sau làm ẩm da bằng nước ấm, sau đó thoa nước vo gạo đã chuẩn bị lên da, đồng thời massage nhẹ nhàng từ 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng n ư ớc m át. Bên cạnh dùng nước gạo nguyên chất thì bạn c ũg có thể kết hợp với c ác nguyên liêu tự nhiên khác như chanh, nha đam cũng mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

#5. Đất sét hút dầu

Nguyên liệu
-Đất sét mĩ phẩm
- Nước lọc (hoặc giấm táo, nước hoa hồng)
Thực hiện
Kết hợp 1 thìa canh đất sét với 1 thìa nước giấm táo (hoặc nước lọc), khuấy đều cho đến khi nhận được một hỗn hợp dẻo mịn. quét hỗn hợp lên cả mặt hoặc vùng bị mụn đầu đen. Để khô trong khoảng 10-15 phút. Sau đó dùng khăn ẩm đặt lên mặt nạ trong vài giây và nhẹ nhàng lau sạch mặt, cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Ngoài các cách trị mụn đầu đen sử dụng các nguyên liệu tự nhiên bạn cũng có thể tham khảo kem trị mụn Medi White cũng mang lại hiệu quả cao và được sự tin dùng của chị em phụ nữ.
Kem trị mụn Medi White 
Những cách trị mụn đầu đen vừa giơí thiệu đến bạn là những công thức trị mụn tại nhà vừa dễ làm lại ít tốn kém mà lại đạt được hiệu quả.
Chúc các bạn thành công!

Thông tin liên hệ
>Hotline: 0963304610
>Website:chuamundauden.com
>Tại HCM: Tần 3 Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, P.9, Phú Nhuận, HCM
>Tại Hà Nội: Số nhà 33 ngõ 61 Lạc Trưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

BỎ TÚI 5 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN TẠI NHÀ HAY NHẤT BỎ TÚI 5 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN TẠI NHÀ HAY NHẤT Reviewed by Unknown on 09:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào :