Góc Chia Sẻ

Làm trắng da chỉ với 5 nghìn đồng

Bột trà xanh là nguyên liệu tự nhiên có nhiều công dụng trong làm đẹp. Không những chỉ giúp làm đẹp da, bột trà xanh còn giúp chị em đánh bay mụn, làm sáng làn da... vô cùng hiệu quả. 



Nhờ những tác dụng thần thánh đó mà bột trà xanh được các chị em phụ nữ ưa chuộng và đua nhau tìm kiếm. Hiện nay bột trà xanh được bán tràn lan trên mạng xã hội và tại các cửa hàng mỹ phẩm, tuy nhiên thành phần bên trong của nó có thực sự là trà xanh nguyên chất hay không thì không ai dám chắc chắn. Thay vì lo lắng về các thành phần, hỗn hợp được pha trộn với bột trà xanh sẽ làm mất đi tính nguyên chất của sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể tự làm bột trà xanh tại nhà theo cách đơn giản sau. 

Nguyên liệu: 2 bó lá trà xanh và máy xay sinh tố.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Lá trà xanh đem rửa sạch, để ráo nước rồi phơi khô. Muốn giữ màu chè đẹp xanh mát thì phơi trong bóng râm trong khoảng 2 đến 3 ngày.

Bước 2: Tách gân chè .

Làm trắng da chỉ với 5 nghìn đồng

Bước 3: Nghiền chè bằng cách bóp vụn lá chè và cho vào máy xay sinh tố, xay thật mịn rồi dùng rây 2 lớp lọc lấy lớp bột mịn, chúng ta được sẽ được trà xanh nguyên chất. 

Công thức mặt nạ với bột trà xanh

Bột trà xanh kết hợp sữa tươi không đường làm mặt nạ trắng da.

Các nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ giúp da mềm mịn và sáng hơn đồng thời kháng khuẩn, ngừa mụn. Bạn chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu này với tỷ lệ 2:3, sau đó thoa hỗn hợp này lên da để trong vòng 15 đến 20 phút rồi rửa mặt sạch.

Mặt nạ trị mụn bột trà xanh + mật ong

Bột trà xanh với mật ong sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây mụn, vết thâm hiệu quả, đồng thời bổ sung các vitamin cần thiết cho da.

Trộn trà xanh với mật ong theo tỉ lệ 1:1vào một chén nhỏ. Thoa hỗn hợp đều lên mặt và nằm thư giãn từ 15-30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bột trà xanh kết hợp với mật ong sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây mụn rất hiệu quả.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để thực hiện các công thức trắng da kỳ công mất nhiều thời gian bạn có thể sử dụng viên uống trắng da sakura hcl white blossom để làm trắng da tại nhà vô cùng an toàn và hiệu quả.

Làm trắng da chỉ với 5 nghìn đồng Làm trắng da chỉ với 5 nghìn đồng Reviewed by Unknown on 15:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào :