Góc Chia Sẻ

Những lưu ý quan trọng nhất khi trang điểm vào ban ngày

Trang điểm là những thao tác ko thể thiếu trước khi chị em bước ra khỏi nhà. Thế nhưng, ko phải ai cũng biết trang điểm đúng cách ở mỗi thời điểm khác nhau.

>>> Bạn có biết: kem trang điểm sakura [https://www.youtube.com/watch?v=Hah_SLdbjNs]

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số những lưu ý quan trọng nhất khi trang điểm vào ban ngày để sở hữu một khuôn mặt rạng ngời trước khi xuống phố.

- Chọn phấn nền có tông cùng màu da
Để có được làn da đẹp hoàn hảo cũng như bảo vệ làn da trong quá trình trang điểm thì sử dụng phấn nền là cách tốt nhất. Thế nhưng, việc lựa chọn phấn nền cũng cần phải lưu ý sử dụng theo từng thời điểm khác nhau.

- Chọn kem nền theo màu da
Kem che khuyết điểm sakura cc cream có cùng gam với màu da là lựa chọn phù hợp nhất khi trang điểm vào ban ngày.

Những lưu ý quan trọng nhất khi trang điểm vào ban ngày

- Không dùng chì kẻ mắt:
Chì kẻ mắt là chọn lựa đầu tiên bạn phải nghĩ đến khi trang điểm cho đôi mắt ấn tượng, to, tròn. Tuy nhiên, bạn vẫn còn có những lựa chọn tốt hơn như thế nếu muốn tổng thể khuôn mặt mình trở nên rạng rỡ đầy tự tin.

- Nhớ sử dụng kem chống nắng:
Cho dù chị em có trang điểm hay không thì việc dùng kem chống nắng vẫn luôn là điều vô cùng cần thiết, bởi điều này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn trước những tác động của tia cực tím.

- Không sử dụng mi giả:
Dùng mi giả là sở thích của nhiều chị em bởi đây là cách nhanh nhất giúp mang đến đôi mắt to tròn hấp dẫn. Thế nhưng, nếu bạn chỉ muốn mình đẹp nhẹ nhàng thì hãy bỏ qua bước này. Thay vào đó chị em nên sử dụng một chiếc kẹp mi nhỏ chuốt một chút mascara là đã rất dẹp rồi.


Trên đây là 4 lưu ý cơ bản khi trang điểm hàng ngày mà các bạn cần phải lưu ý. Chúc bạn thành công!

Những lưu ý quan trọng nhất khi trang điểm vào ban ngày Những lưu ý quan trọng nhất khi trang điểm vào ban ngày Reviewed by Unknown on 14:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào :