Góc Chia Sẻ

Bất ngờ với 3 loại quả trị nám da hiệu quả tuyệt vời

Những loại trái cây dùng để ăn hàng ngày sẽ được dùng như một bài thuốc giúp bạn trị nám da mặt hết bay sau một tháng. Hay cùng khám phá 4 loại quả giúp trị nám da an toàn, đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà trong bài viết này nhé!

Trái dưa leo

Dưa leo được biết đến như một loại quả giúp chị em làm đẹp da rất phổ biến. Chúng không chỉ giúp trị nám da mặt mà chúng còn được chị em dùng làm mặt nạ dưỡng da hàng ngày. Có nhiều cách để sử dụng dưa leo nhưng cách thông dụng nhất là đắp mặt nạ dưa leo. Bạn có thể xay nhuyễn một quả dưa leo hoặc lát thành các lát mỏng đắp lên da mặt và để lớp dưa leo trong khoảng 20 phút sau thì rửa sạch với nước lạnh vùa cho hiệu quả trị nám sạm da lại vừa giúp da đẹp mịn màng.

Bất ngờ với 3 loại quả trị nám da hiệu quả tuyệt vời

>>>> Tham khảo: Trị nám tận gốc và an toàn với kem trị nám cao cấp sakura [https://plus.google.com/107033560959326277439/posts/D4ZVk9YkPNL]

Trái dâu tây

Nếu bạn có thói quen ăn trái dâu tây thường xuyên thì quả là một điều tuyệt vời. Bởi theo nghiên cứu trong trái dâu tây có chứa các dưỡng chất có khả năng trị nám da mặt vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, dâu tây sẽ phát huy tác dụng trị nám tối đa nếu bạn sử dụng với lòng trắng trứng gà và nước chanh tươi làm mặt nạ trị nám.

Trái đào

Cũng giống như cà chua và dâu tây trái đào rất giàu vitamin A và C đây được xem là những dưỡng chất không thể thiếu với da. Trị nám da mặt với trái đào là phương thuốc hữu hiệu dành cho những chị em có làn da khô nám.

Bất ngờ với 3 loại quả trị nám da hiệu quả tuyệt vời


Trên đây chúng tôi đã bật mí cho bạn 3 loại trái cây có khả năng trị nám da mặt hiệu quả ngay tại nhà. Thế nhưng, việc trị nám tại nhà thường mất nhiều thời gian và đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Do đó, nếu không đảm bảo được thời gian, tốt nhất bạn nên lựa trọn sản phẩm trị nám nguồn gốc tự nhiên kem trị nám ban đêm sakura sẽ giúp bạn đánh bay nám da hiệu quả, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

Bất ngờ với 3 loại quả trị nám da hiệu quả tuyệt vời Bất ngờ với 3 loại quả trị nám da hiệu quả tuyệt vời Reviewed by Nặc danh on 15:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào :