Góc Chia Sẻ

Chăm sóc da vào mùa đông, liệu bạn đã làm đúng

Các bạn cần dành một sự quan tâm thật kỉ lưỡng đối với làn da của mình vào nhưng ngày chuyển mùa. Mùa Đông mang đến cho chúng ta luồng khí hậu mát lạnh, thoải mái, nhưng song song đó nó cũng khiến cho làn da chúng ta trở nên khô rát hơn. Các bạn cùng theo dõi bài viết sau, để có cách chăm sóc da hiệu quả cho mình.


Uống nhiều nước

Nguyên nhân chính làm cho làn da của bạn trở nên khô là do hiện tượng thoát nước quá nhiều khi khí hậu có sự thay đổi đột ngột, việc mất nước trong cơ thể sẽ dẫn đến sự mất cân bằng độ ẩm bên trong da. Cách đơn giản nhất là hãy cung cấp đầy đủ lượng nước mà cơ thể cần để duy trì các hoạt động của cơ thể cũng như bảo vệ tốt làn da của bạn. Theo khuyến cáo của các nhà khoa học thì cơ thể cần 2 lít nước để duy trì tốt hoạt động cơ thể.

Chăm sóc da vào mùa đông, liệu bạn đã làm đúng

Giữ ẩm cho da

Việc cân bằng và giữ độ ẩm cho da khá là quan trọng trong việc làm đẹp vì nó sẽ làm da bạn trở tự nhiên, giàu sức sống hơn. Để làn da của bạn lúc nào cũng giữ ẩm tốt, bạn nên thoa các loại kem dưỡng da vào buổi tối trước khi đi ngủ, để làn da được kích thích hấp thụ tốt dưỡng chất. Thêm vào một số loại tinh dầu dưỡng da khác nữa.

Chăm sóc da vào mùa đông, liệu bạn đã làm đúng Chăm sóc da vào mùa đông, liệu bạn đã làm đúng Reviewed by Unknown on 22:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào :