Góc Chia Sẻ

Các công dụng phổ biến của chanh tươi

Chanh tươi không chỉ là một loại quả thường dùng để làm đồ uống, hay được chọn làm nguyên liệu chế biến thức ăn mà giờ đây, chanh tươi còn được dùng để làm đẹp với nhiều công dụng mà chắc hẳn rất nhiều bạn nữ có thể không ngờ tới. Cùng theo dõi qua và biết thêm nhiều bạn nhé!

Các công dụng phổ biến của chanh tươi

>>> Xem thêm: my pham Medi White

Làm trắng da

Chỉ cần 1 muỗng nước chanh, kết hợp thêm với 1 muỗng lô hội dạng gel, 1 muỗng mật ong, các bạn đã có ngay một công thức làm trắng da hiệu quả rồi. Đầu tiền hãy trộn thật đều các nguyên liệu trên với nhau, sẽ tạo nên một hỗn hợp rất tuyệt vời. Đem đắp lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Mỗi 2 lần/ tuần sẽ giúp các bạn đạt được hiệu quả rất tuyệt vời và rõ rệt.

Các công dụng phổ biến của chanh tươi

Trị mụn

Đặc tính kháng khuẩn và sát khuẩn cao bên trong chanh giúp cho việc điều trị mụn, đặc biệt là mụn trứng cá được hiệu quả. Phương pháp thì rất giống với phương pháp trị nám với chanh tươi. Ngoài ra, khi thực hiện phương pháp này các bạn cần chú ý, nếu làn da có bị kích ứng, cảm thấy ngứa rát, các bạn có thể pha loãng dần lượng dung dịch này ra.

Sử dụng chanh làm đẹp sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí làm đẹp. Tuy nhiên, cũng cần nên tham khảo các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Medi White để có thể làm đẹp được hiệu quả hơn, làm đẹp da hơn nữa.

Các công dụng phổ biến của chanh tươi Các công dụng phổ biến của chanh tươi Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 13:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào :