Góc Chia Sẻ

3 Thói quen hủy hoại da mặt bạn ngay lập tức

Nhiều chị em luôn trăn trở nguyên nhân tại sao mụn trên mặt lại không thể hết. Và những thói quen hàng ngày sau đây sẽ khiến mụn không thể hết:

Ăn quá nhiều đường.

Tình trạng mụn sẽ trở nên trầm trọng hơn nếu bạn ăn quá nhiều đường, bởi trong đường chứa Glycemic Index (chỉ số đường huyết). Chỉ số này tăng lên sẽ làm cơ thể rối loạn nội tiết, tăng bã nhờn và tình trạng mụn càng ngày càng nặng.
3 thói quen hủy hoại da mặt bạn ngay lập tức
Thói quen ăn quá nhiều đường sẽ làm tăng bã nhờn gây nhiều mụn hơn

Thiếu nước

Tình trạng này thường xảy ra ở những người có làn da nhờn. Bởi khi thiếu nước, lượng dầu trên da mặt nhiều hơn lượng nước. Khiến lỗ chân lông bị bít lại, không chỉ khiến da nổi mụn nhiều hơn mà lớp trang điểm cũng dễ bị trôi đi. Để điều trị cho những làn da nhờn, nhiều chị em đã sử dụng sản phẩm mỹ phẩm Medi White để cân bằng lượng dầu trên da mặt.
3 thói quen hủy hoại da mặt bạn ngay lập tức

Thức khuya

Thức khuya khiến cơ thể bị sai nhịp sinh học. Cũng là nguyên nhân gây ra rối loạn tiết tố. Khiến da nhiều nhờn hơn. Vì vậy sau một đêm da mặt bạn bắt đầu xuất hiện những nốt mụn rất khó chịu. Medi White sẽ là giải pháp cho những người thức khuya mà không lo bị mụn.
3 thói quen hủy hoại da mặt bạn ngay lập tức


>>> Xem thêm: Kem medi white webtretho
3 Thói quen hủy hoại da mặt bạn ngay lập tức 3 Thói quen hủy hoại da mặt bạn ngay lập tức Reviewed by Unknown on 09:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào :