Góc Chia Sẻ

Cô giáo 9X bật mí mẹo "lột xác" cho làn da ngăm đen chỉ sau 2 tháng

Sau 2 tháng kiên trì thực hiện, làn da của Vy đã trắng lên hẳn 2-3 tone, mà không phải là kiểu trắng bệch như mấy hotgirl kem trộn đâu nhé! Hãy cùng khám phái bí quyêt dưỡng trắng da của Vy nhé!
Ngô Thanh Vy, sinh năm 1993 là một giáo viên Tiểu học tại Tp Hồ Chí Minh, từng sở hữu làn da đen sạm vì cháy nắng, khó chăm sóc. Thế nhưng cô khi khám phá ra được cách tắm trắng tự nhiên tại nhà từ bột đậu đỏ mang lại một làn da sáng đẹp hằng mơ ước.


Theo Vy chia sẻ cách tắm trắng cấp tốc bằng bột đậu đỏ này và cách dưỡng da hàng ngày chính là bí quyết giúp làm trắng da của cô. Vy đã không ngại ngần chia sẻ những bí quyết mà cô áp dụng để tắm trắng tự nhiên với bột đậu đỏ cho chị em.

- Nguyên liệu gồm có bột đậu đỏ nguyên chất, bột yến mạch nguyên chất và sữa tươi không đường.

- Cách thực hiện như sau: 


+ Bước 1: Đem pha bột đậu đỏ với bột yến mạch theo tỉ lệ 1:1, sau đó trộn đều với sữa tươi không đường đến khi tạo thành một hỗn hợp không quá loãng cũng không quá đặc để khi tắm có thể lưu lại trên da.

+ Bước 2: Sau khi tạo được hỗn hợp trên thì bạn cần phải tiến hành tắm ngay. Quy trình tắm trắng bao gồm 4 bước cụ thể như sau: Tẩy tế bào chết >> tắm với hỗn hợp tự chế >> sữa tắm >> kem dưỡng thể. 

Để tẩy tế bào chết, Vy đã dùng muối tắm sữa bò để vừa tẩy tế bào chết lại vừa làm bớt thâm đen vùng bikini và da dưới cánh tay.

Sau đó, thoa hỗn hợp bột tắm tự chế trên lên da và đợi trong khoảng 15 phút thì xả sạch với nước. Tiếp tục tắm lại với sữa tắm thông thường để làm giảm bớt mùi hỗn hợp tắm trắng tự chế. Cuối cùng dùng kem dưỡng thể bôi lên da ngay sau khi tắm từ 5-10 phút.

Áp dụng công thức làm trăng da này mỗi tuần 2 đến 3 lần sẽ giúp làn da của chị em trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, nếu không có đủ thời gian chị em có thể sử dụng viên uống trắng da sakura hcl white blossom, giúp làm trắng da nhanh chóng và an toàn mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.

>>> Các bạn làm ơn hướng dẫn cho mình với: Nhận biết viên uống trắng da trị nám Sakura HCL chính hãng?
Cô giáo 9X bật mí mẹo "lột xác" cho làn da ngăm đen chỉ sau 2 tháng Cô giáo 9X bật mí mẹo "lột xác" cho làn da ngăm đen chỉ sau 2 tháng Reviewed by Unknown on 08:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào :