Góc Chia Sẻ

Điều kì diệu trong phương pháp trị mụn với cam

Cam là loại quả có chứa dồi dào lựa vitamin C và axit citric rất tốt cho làn da trong việc làm mịn da, mờ vết thâm. Axit citric có thể làm giảm lượng dầu thừa gây mụn. Vitamin C làm tăng cường hệ tế bào trên da. Vì vậy, cam có thể sử dụng như là một phương pháp loại bỏ mụn một cách hiệu quả.
Có 2 cách để trị mụn bằng cam: sử dụng vỏ cam và nước ép cam kết hợp với sữa chua.
Trị mụn với bột vỏ cam

1 muỗng cà phê bột vỏ cam
1 muỗng cà phênước hoa hồng
Kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu yêu thích.
Cam sau khi sử dụng có thể giữ lại vỏ cam đem phơi khô rồi giã nhuyễn hoặc xay thành dạng bột.

Cách làm:
Cam sau khi sử dụng có thể giữ lại vỏ cam đem phơi khô rồi giã nhuyễn hoặc xay thành dạng bột. Cho bột vỏ cam,nước hoa hồng và tinh dầu trong một bát nhỏ. Sau đó trộn đều thành hỗn hợp mịn nhão.Thoa đều loại mặt nà này lên các vùng bị mụn tránh vùng mắt. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm.Bạn có thể sử dụng một loại kem dưỡng ẩm có mùi thơm nếu cảm thấy da khô. Thực hiện theo cách này trong khoảng 3 tuần để loại bỏ mụn nhanh chóng.
Trị mụn bằng nước ép cam kết hợp với sữa chua.

Sữa chua có chứa men và axit, giúp lấy đi lớp tế bào chết một cách tự nhiên, làn da sẽ trở nên sáng trắng hơn. Vì thế, khi kết hợp sữa chua với cam, lượng vitamin C có trong cam sẽ có công dụng trị mụn, làm vết thâm nhanh biến mất. Loại mặt nạ rất tốt cho da, nhất là sau khi da bị cháy nắng hoặc bị sẹo mụn
Loại mặt nạ rất tốt cho da, nhất là khi da bị sẹo mụn

Trộn 1/4 hộp sữa chua không đường, 2 thìa nước cam ép; sau đó thoa đều một lớp mỏng lên mặt. Giữ mặt nạ trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiểu quả mà nó mang đến. Lượng vitamin C có trong cam sẽ có công dụng làm vết thâm nhanh biến mất.


Điều kì diệu trong phương pháp trị mụn với cam Điều kì diệu trong phương pháp trị mụn với cam Reviewed by Unknown on 14:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào :