Góc Chia Sẻ

Da khô nứt nẻ mùa đông, không còn là vấn đề

Bạn đã biết những phương pháp nào để dưỡng ẩm cho làn da của mình vào dịp lễ giáng sinh lạnh lẽo này nào. Vào mùa đông các bạn sẽ thường gặp phải nhiều vấn đề về da mặt như khô da, nứt nẻ, bong tróc... Sẽ cực kì ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đa số các chị em phụ nữ.

>>>  Tham khảo: sản phẩm Medi White [https://www.facebook.com/MyphamMediwhitehcm/]


Cách dưỡng ẩm cho làn da của mình:

#1 Uống nhiều nước

Tình trạng khô da là bởi vì sự thiếu nước trong cơ thể của các bạn. Thời tiết như thế này sẽ làm cho cơ thể các bạn rất mau bị mất nước, nếu không cung cấp, bổ sung nước kịp thời, đầy đủ sẽ làm cho tình trạng khô da xuất hiện trên làn da của bạn. Lượng nước tối thiểu các bạn cần cung cấp cho cơ thể để dưỡng ẩm cho làn da của mình là 2 lít nước, tuy nhiên cần lưu ý chia đều cho nhiều thời điểm trong ngày. Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo và bổ sung cho mình nhiều loại thực phẩm, thức ăn có chứa nhiều vitamin C, vitamin E....

Da khô nứt nẻ mùa đông, không còn là vấn đề

#2 Giảm thiểu việc tắm nước nóng

Ngoài việc trên các bạn còn cần chú ý đừng nên tắm quá nhiều lần trong ngày, đặc biệt chỉ nên tắm với nước vừa đủ ấm cho cơ thể, không tắm nước quá nóng sẽ dẫn đến khô da. Tắm với nước ấm vừa đủ rồi quay lại chuyển dần sang nước lạnh để làn da được săn chắc lại. Có thể tham khảo kết hợp thêm với nhiều loại sữa tắm có công dụng dưỡng ẩm để tăng độ đàn hồi, tăng sức đề kháng cho làn da.

Hãy thực hiện ngay những điều trên đây để có thể dưỡng ẩm được hiệu quả cho làn da của mình các bạn nhé. Ở đây mình khuyên các bạn nên tham khảo thêm dòng mỹ phẩm Medi White của Nano Techco để có thể dưỡng ẩm cho da được hiệu quả vào mùa đông nữa. Chúc các bạn thành công!

Da khô nứt nẻ mùa đông, không còn là vấn đề Da khô nứt nẻ mùa đông, không còn là vấn đề Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 15:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào :