Góc Chia Sẻ

Mỹ phẩm Paula’s Choice có tốt không?|Những điều tuyệt vời bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, Paula’s Choice dần trở thành cái tên thân thuộc trong giới skincare tại Việt Nam. Trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội, các bài đánh giá …. Liệu rằng Mỹ phẩm Paula’s choice có tốt không ?

paulaschoicecototkhong.jpg
Sự phân vân của khách hàng khi chọn Paula’s choice

Những điều tuyệt vời mà Paula’s Choice mang lại cho làn da bạn


Vào năm 1995, được sự ủng hộ của hàng ngàn độc giả, Paula Begoun-đồng sáng lập và nghiên cứu mỹ phẩm Paula’s Choice  đã quyêt định nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình .

20th-paulabegoun-palaschoice-nadora.jpg
Paula Begoun người đem đến những điều tuyệt vời nhất cho phái đẹp trên toàn thế giới


- Điều đầu tiên  Paula Begoun mang lại là : Paula’s Choice đã được tạo ra nhờ hàng ngàn nghiên cứu và phân tích một cách chân thực nhất về các công thức có trong mỹ phẩm, nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời và an toàn nhất đối với mọi làn da.


- Các sản phẩm đều dựa trên những nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi ,tất cả thành phần đều được thể hiện đầy đủ, rõ ràng & minh bạch trên thông tin sản phẩm , điều tuyệt vời là chúng hoàn toàn có lợi và hiệu quả nhất cho làn da của bạn.


- Luôn hướng đến sức khoẻ của khách hàng, các sản phẩm đều được sản xuất với những thành phần tự nhiên, không có hoá chất, chất tạo mùi, tạo màu, phù hợp với mọi làn da

- Tuân thủ các cam kết về bảo vệ môi trường: vỏ sản phẩm, bao bì đều là các sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường; sản phẩm không thử nghiệm trên động vật.


Các sản phẩm của Paula's Choice luôn thu hút được sự chú ý và yêu thích của các bạn nữ vì sự hiệu quả của nó với làn da


Điều minh chứng hoàn hảo nhất “ Mỹ phẩm Paula’s Choice có tốt không ? “chính là sự tin tưởng và phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Trong hơn 20 năm qua, Paula’s Choice trở thành mỹ phẩm bán chạy nhất không chỉ ở Mỹ mà tất cả các nước mà thương hiệu Paula’s Choice đặt chân đến.

6 dòng sản phẩm Paula’s Choice bán chạy trên Thế giới


Dòng trị mụn


Dòng sản phẩm dịu nhẹ, các tác dụng làm giảm viêm và giảm hình thành mụn, đặc biệt với thành phần benzoyl peroxide và salicylic acid , ngoài ra dòng trị mụn Paula’s Choice còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giảm ửng đỏ, giảm tối thiểu những tổn thương trên da mà không hề làm khô da. Ngoài ra nó còn có tác dụng điều tiết lượng dầu trên da khiến nhiều chị em yêu thích


Dòng sản phẩm trị mụn CLEAR

Kem chống nắng Paula’s Choice clear ultra-light daily fluid spf 30+ 60ml

Giá 1.050.000 vnđ

Sữa rửa mặt Paula’s Choice clear pore normalizing cleanser 177 ml

Giá : 550.000 vnđ

Dung dịch trị mụn tẩy tế bào chết Paula’s Choice clear regular strength anti-redness exfoliating solution with 2% salicylic acid 118 ml

Giá : 850.000 vnđ

Dung dịch tẩy tế bào chết Paula’s Choice clear extra strength anti-redness exfoliating solution with 2% salicylic acid 118ml

Giá : 890.000 vnđ



Dòng đặc trị được khách hàng đánh giá giúp cải thiện làn da săn chắc, mềm mại, đồng thời làm mềm các nếp nhăn li ti, nếp nhăn sâu, cung cấp độ ẩm tốt nhất cho làn da ở mọi độ tuổi, khiến da trở nên rạng rỡ và tươi trẻ.Cấu trúc Serum siêu nhẹ khiến cho sản phẩm được thẩm thấu nhanh chóng và giữ cho da bạn luôn mịn màng, mềm mại.
Giá dòng này dao động từ 860.000 vnđ đến 1.300.000 vnđ cho mỗi sản phẩm riêng biệt

Dòng sản phẩm đặc trị resist
Dòng Calm rednees relief
Giúp làm dịu, cấp ẩm tạo cho bạn làn da rạng rỡ, mềm mại, tươi trẻ và được cấp ẩm, cung cấp cho bạn bề mặt da để duy trì sự tươi trẻ và vẻ ngoài khỏe mạnh. Với việc sử dụng hàng ngày, làn da bạn sẽ trở nên bớt nhạy cảm hơn và đều màu da hơn, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn mỗi ngày.
Giá dòng Calm  rednees relief  dao động từ 690.000 vnđ - 1.150.000 vnđ
Riêng 2 bộ dưỡng da từ da dầu đến da khô bao gồm 6 sản phẩm: Sữa rửa mặt, Toner, loại bỏ tế bào chết, Serum, Kem ngày với SPF, Kem đêm.
Chỉ với giá 5.370.000 vnđ

Dòng calm redness relief
Dòng skin balancing

Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, khiến da sáng hơn, khỏe mạnh hơn và cải thiện độ ẩm.
Giá sản phẩm dòng này dao động trong khoảng 660.000 vnđ -1.150.000 vnđ
Riêng bộ Kit gồm 7 sản phẩm: Sữa rửa mặt, Toner, Loại bỏ tế bào chết, Serum, Kem dưỡng ngày với SPF, Kem dưỡng đêm và Mặt nạ.
Với giá : 5.530.000 vnđ
Bộ Kid  4 sản phẩm: sữa rửa mặt, tẩy da chết hàng ngày, kem dưỡng ẩm có chứa chống nắng và kem dưỡng ẩm ban đêm.
Với giá : 3.170.000 vnđ

Dòng sản phẩm skin balancing

Dòng Skin recovery


Dòng sản phẩm giúp tái tạo và hồi phục làn da cao cấp , dưỡng ẩm hoàn hảo cho da, mang đến cho bạn một làn da mịn màng tươi trẻ và rạng rỡ. Mỗi sản phẩm hoạt động sẽ giúp cung cấp những lợi ích cho da để da bạn trở nên xinh đẹp và tái sinh làn da bạn.
Giá sản phẩm dòng này dao động từ 585.000 vnđ - 1.150.000 vnđ

Dòng skin recovery
Dòng resist chống lão hóa
Sản phẩm cao cấp hoạt động với công thức  tăng cường độ ẩm và định hình lại làn da, giúp làn da của bạn  rạng rỡ một cách rõ rệt, săn chắc, đều màu, giảm nếp nhăn và tạo nên ánh nhìn tươi trẻ.
Giá từng sản phẩm của dòng này dao động từ 750.000 vnđ - 1.300.000 vnđ
Bộ Kid gồm  7 sản phẩm : sữa rửa mặt, nước cân bằng, tẩy da chết hàng ngày, tẩy da chết hàng tuần, serum, kem ngày với chỉ số chống nắng SPF, kem dưỡng ẩm ban đêm.
Chỉ với giá 5.610.000 vnđ
Dòng chống lão hóa resist

Mỹ phẩm Paula’s Choice có tốt không?|Những điều tuyệt vời bạn nên biết Mỹ phẩm Paula’s Choice có tốt không?|Những điều tuyệt vời bạn nên biết Reviewed by Unknown on 15:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào :