Góc Chia Sẻ

Những biện pháp phòng tránh nám da cực kỳ hiệu quả

Nám tàn nhang là nỗi lo âu của nhiều chị em. Việc bị nám da gây ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt và cuộc sống. Đặc là vào mùa hè nỗi lo nám tàn nhang lại nhiều thêm do thời tiết thay đổi, nắng nóng nhiều ảnh hưởng đến da, gây nên hình thành nám, tàn nhang. Do đó để phòng tránh nám, tàn nhang bạn có thể tham khảo một số cách đơn giản dưới đây.
Những biện pháp phòng tránh nám da cực kỳ hiệu quả

Những biện pháp phòng tránh nám da cực kỳ hiệu quả

Cách phòng ngừa nám và tàn nhang

Xem bài viết tổng hợp cách trị nám hay nhất: Kem trị nám

1. Tránh nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân phổ biến gây nám da. Bởi vậy tránh nắng bảo vệ da là ưu tiên hàng đầu mà các chị em nên thực hiện. Khi ra ngoài trời nắng bạn nên mặt áo dài, đeo khẩu trang và nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số loại kem chống nắng khá nổi tiếng của các thương hiệu như Sakura, Medi White.

2. Không quá lạm dụng mỹ phẩm

Nếu quá lạm dụng mỹ phẩm sẽ làm cho da của bạn bị ảnh hưởng, bởi mỹ phẩm sẽ làm bít tắc lỗ chân lông, ngăn cản da tiếp xúc với môi trường ngoài. Từ đó gây nên hình thành nám, tàn nhang và cả mụn nữa. Đặc biệt các bạn nên lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm đó là chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

3. Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Những biện pháp phòng tránh nám da cực kỳ hiệu quả

Chế độ dinh dưỡng hợp lý
Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây. Trong các thực phẩm này giày Vitamin, chứa nhều chất chống oxy hóa vừa giúp ngăn ngừa nám mà lại còn làm đẹp da.

4. Hạn chế stress

Cuộc sống tấp lập bộn bề và nhiều lo toan sẽ ảnh hưởng đến nội tiết tố cơ thể. Nếu điều này kéo dài sẽ làm cho các chị em trở lên cho âu, stress và ảnh hưởng đến làn da của bạn. Bạn nên có chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn, ngủ đủ giấc, giành nhiều thời gian vui vẻ và thư giãn.

Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp ích cho các chị em trong việc phòng ngừa nám da.

Tag: nam, tan nhang, kem tri nam tan nhang

Xem thêm: Kem trị nám tàn nhang [https://www.pinterest.com/blogtrinam/kem-tri-nam-kem-tri-nam-tan-nhang/]
Những biện pháp phòng tránh nám da cực kỳ hiệu quả Những biện pháp phòng tránh nám da cực kỳ hiệu quả Reviewed by Unknown on 14:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào :