Góc Chia Sẻ

Mỹ phẩm Murad - Top mỹ phẩm hàng đầu thế giới

Mỹ phẩm Murad - Top mỹ phẩm hàng đầu thế giới

Nói đến mỹ phẩm, trên thị trường hiện nay có đến hàng tá loại cho bạn lựa chọn. Nhưng vấn đề ở chỗ chọn loại nào mới là hiệu quả nhất.


Murad các dòng sản phẩm


Thường thì chúng ta có xu hướng tin rằng loại mỹ phẩm nào tốt nhất giá đắt nhất thì sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Phải thừa nhận rằng điều đó không sai nhưng không đúng hoàn toàn.

Vì sao mỹ phẩm lại giá cao?

Vì sao mỹ phẩm có giá cao


Một loại mỹ phẩm nào đó có giá đắt bởi hai lý do: định vị thương hiệu và mỹ phẩm đó thật sự cho hiệu quả tốt với nhiều loại da; thứ hai là bởi nguyên liệu và quy trình tạo thành, một số loại mỹ phẩm thường trải qua quá trình điều chế và kiểm soát rất nghiêm ngặt nên giá sản xuất cao nhưng kèm theo đó là sự an toàn và đẳng cấp. Một điều quan trọng không kém các bạn cần phải chú ý đó là: da bạn thích hợp với sản phẩm đó hay không.

Một điều rõ ràng là dù mỹ phẩm có tốt đến đâu mà da bạn bị dị ứng thì chúng cũng chẳng có giá trị gì. Nhưng một điều may mắn là, các dòng mỹ phẩm có giá cao, thương hiệu lâu đời thường mang lại kết quả tốt cho đa số người dùng so với các sản phẩm khác.
Một số dòng sản phẩm hiện nay nổi tiếng trên thế giới:
  • Nhật Bản: Sakura, Shiseido, Kao
  • Hàn Quốc: Ohui, 3CE, The Face Shop, Skin Food
  • Pháp: Lancome
  • Mỹ: Murad

Các dòng mỹ phẩm ngoại nhập nổi tiếng

Những mỹ phẩm ngoại nhập nổi tiếng

Shiseido

Shiseido là dòng mỹ phẩm cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản. Với công nghệ chiết xuất cao cấp và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Shiseido nổi tiếng trong giới mỹ phẩm nhờ các sản phẩm chống lão hóa, dưỡng trắng và cân bằng ẩm cho da hiệu quả. Shiseido là sự kết hợp khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông.

Sakura

Sakura là hãng mỹ phẩm quốc tế có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ và hệ thống nhà máy sản xuất đặt khắp các nơi trên thế giới. Sakura có giá mềm hơn Shiseido vì nhắm vào thị trường thu nhập tầm trung. Sakura có hiệu quả tốt trong việc làm mịn da, giảm nám và mặt nạ. Sakura có mùi dịu nhẹ và được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

Ohui

O Hui là một dòng sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, thuộc hãng Debon. Đây là một trong các sản phẩm mới nhất của hãng này, thuộc lớp đắt tiền, O Hui tốt về các dòng dưỡng da, dùng tốt đối với trường hợp da phù hợp.

Murad

Murad trị mụn và giảm kích ứng


Murad là thương hiệu do Tiến sĩ da liễu Howard Murad sáng lập. Đây là thương hiệu lâu đời từ những năm 1980 tại Mỹ. Bác sĩ Howard là một trong những chuyên gia hàng đầu điều trị và tư vấn hàng đầu về da liễu và mỹ phẩm tại Mỹ.

Murad là liệu pháp tập trung vào chữa trị làn da dựa trên chân lý "sức khỏe là nền tảng sắc đẹp". Sản phẩm nổi tiếng bởi độ phù hợp cao với nhiều loại da. Hiệu quả mà sản phẩm mang lại khá tốt với đa số người dùng, đã được thực nghiệm lâm sàng và công nhận bởi rất nhiều khách hàng tại Mỹ nhờ hiệu quả vượt trội và nhanh chóng.

Một điểm mạnh khác của Murad chính là sản phẩm này được chia thành các dòng cụ thể khá phù hợp với các vấn đề mà da thường mắc phải. Murad đáp ứng được điều này là bởi người sáng lập của nó không chỉ là doanh nhân mà còn là bác sỹ da liễu với hệ thống phòng khám và tư vấn được mở rộng trên khắp nước mỹ. Với những tiếp xúc thực tế với các ca trị liệu và kinh nghiệm tích lũy lâu dài, Murad đưa ra các giải pháp vô cùng an toàn và hiệu quả cho các vấn đề về da.


Mỹ phẩm Murad chuyên trị gì và có tốt không?

Để tham khảo đánh giá của người dùng về dòng sản phẩm này, bạn có thể xem bài Review về Mỹ phẩm Murad có tốt không tại Cách Trắng Da.

Sản phẩm nổi tiếng hiện nay của Murad tập trung vào các vấn đề chuyên trị mụn, vấn đề lão hóa da và da bị hủy hoại bởi môi trường. Trong đó, được biết đến nhiều nhất là 3 bộ: Resurgence, Environmental Shield và Blemish Control.


Murad chống lão hóa


Nói về giá cả, so với hai sản phẩm Shiseido và Ohui, Murad có giá cạnh tranh hơn với mức dao động trong khoảng từ 1 triệu đến hơn 3 triệu đồng. Murad còn có đội ngũ nghiên cứu cải tiến giúp phát minh ra các công thức mới tối ưu và lành tính nhất chăm sóc lâu dài cho sức khỏe làn da của bạn. Có thể nói là dòng mỹ phẩm kết tinh giữa tri thức về sức khỏe và thẩm mỹ giúp làn da trẻ khỏe, trường tồn.

Hiện nay, Cachtrangda.com và Woklok.com là một trong các trang web phân phối chính thức những dòng Murad này tại Việt Nam, với đội ngũ nhân viên tư vấn khá nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và luôn luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu. Các bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm và giá cả tại Mỹ phẩm Murad.


MUA MURAD CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
cachtrangda.com - Địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng - Cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng cùng với những dịch vụ tốt nhất.
  • Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả
  • Tư vấn miễn phí chuyên nghiệp, tận tâm 24/7
  • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 300.000đ
  • Hỗ trợ từ Chuyên gia trước và sau mua hàng
  • Cam kết bán giá cạnh tranh so với thị trường, khuyến mãi quanh năm

THÔNG TIN TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG
  • Hotline: 028 7308 5678
  • Tại Việt Nam: Tầng 3, Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Tại Singapore: 470 North Bridge Road, #05-12 Bugis Cube

Mỹ phẩm Murad - Top mỹ phẩm hàng đầu thế giới Mỹ phẩm Murad - Top mỹ phẩm hàng đầu thế giới Reviewed by Unknown on 13:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào :