Góc Chia Sẻ

Dưỡng trắng da nhờ việc xông hơi lá tía tô

Da mặt của chúng hàng ngày phải hứng chịu nhiều những tác động từ môi trường bên ngoài cũng như hóa chất có trong các loại mỹ phẩm. Chính vì thế nếu không có những biện pháp chăm sóc da, làn da của chị em có thể dễ dàng gặp phải những tổn thương và lão hóa một cách nhanh chóng. Để ngăn chặn tình trạng này bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chị em phương pháp chăm sóc da mặt tại nhà bằng cách xông hơi với lá tía tô.


Để thực hiện phương pháp này, chị em chỉ cần chuẩn bị khoảng 15 lá tía tô. Sau đó mang rửa sạch lá tía tô rồi đun sôi với 500 ml nước để xông mặt với sau khi đun sôi.

Dưỡng trắng da nhờ việc xông hơi lá tía tô

Lưu ý: Chị em phải đợi sau 5 phút sau khi đun để tránh nhiệt độ quá nóng làm ảnh hưởng đến da mặt.
Thành phần của lá tía tô chứa tinh dầu perila aldehyd và limonene giúp giúp tái tạo các mô tế bào, giúp ra mồ hôi giải phóng độc tố trong cơ thể và đặc biệt tốt khi hấp thụ qua làn da bằng phương pháp xông hơi.

Cách xông hơi thải độc da mặt bằng tía tô này phù hợp với những chị em có làn da bị nám và nhiều vết thâm. Phương pháp xông hơi với lá tía tô còn giúp cải thiện và làm da đều màu, trắng hồng và mịn màng hơn,…

Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu một làn da trắng khỏe chị em nên sử dụng kết hợp viên uống trắng da chống lão hoá sakura để giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên.

Dưỡng trắng da nhờ việc xông hơi lá tía tô Dưỡng trắng da nhờ việc xông hơi lá tía tô Reviewed by Unknown on 11:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào :