Góc Chia Sẻ

Chăm sóc làn da thế nào sau khi dùng kem trộn

Nếu chị em chưa từng biết đến những hiểm họa khôn lường của kem trộn mà vẫn vô tình sử dụng qua rồi phải chịu những hậu quả đáng tiếc thì bài viết dưới đây sẽ giúp chị em làm thế nào để có thể “cai nghiện” kem trộn và giúp làn da phục hồi nhanh chóng.


- Trước tiên bạn hãy tìm cách từ bỏ dần dần kem trộn để tránh hậu quả về lâu dài. Thay vì sử dụng hàng ngày, chị em hãy dùng kem cách ngày một, thưa dần rồi mới ngưng hẳn để làm giảm sự phụ thuộc của làn da vào kem trộn.

Chăm sóc làn da thế nào sau khi dùng kem trộn

-  Tiếp theo chị em nên chọn những loại sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên hay rửa mặt bằng đậu xanh hoặc nước muối pha loãng.

- Chọn loại mặt nạ phù hợp với từng loại da cụ thể và đắp mặt nạ mỗi tuần 3 lần.

- Hạn chế cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì lúc này da rất mỏng và yếu. Nên sử dụng kem chống nắng và che chắn thật cẩn thận khi ra ngoài.

- Trong trường hợp làn da của bạn nổi mụn quá nhiều và nổi thành từng mảng thì các bạn nên tìm đến bệnh viện da liễu hoặc các bác sĩ da liễu để nhận được sự hỗ trợ kịp thời nha!


Việc làm trắng da bằng kem trộn tuy mang lại hiệu quả trước mắt nhưng tiềm ẩn nhiều hiểm họa cho làn da và sức khỏe. Vì thế, nếu muốn có một làn da trắng khỏe tốt nhất chị em nên sử dụng viên uống collagen sakura.

>>> Khuyên chị em nên dùng: viên uống đẹp da sakura [https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1347269491989295&id=1347260145323563]
Chăm sóc làn da thế nào sau khi dùng kem trộn Chăm sóc làn da thế nào sau khi dùng kem trộn Reviewed by Unknown on 11:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào :