Góc Chia Sẻ

Hướng dẫn chị em trang điểm để xuất hiện lộng lẫy hơn

Bật mí bí quyết trang điểm nhẹ nhàng nhã nhặn sẽ giúp chị em đẹp hơn trong mắt các chàng trai. Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!


- Luôn làm mới bản thân sẽ giúp chị em luôn đẹp trong mắt các chàng trai, phụ nữ thường ít quan tâm hơn tới vẻ bề ngoài của bản thân sau khi kết hôn. Một phần do công việc gia đình quá bận bịu, phần do chị em suy nghĩ rằng chồng mình ko để ý tới những điều này mà thản nhiên mặc những bồ đồ ngủ nhàu nhĩ đi khắp nhà. Đó là một  suy nghĩ rất sai lầm và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến chồng tìm cách ra ngoài tìm niềm vui mới.

Hướng dẫn chị em trang điểm để xuất hiện lộng lẫy hơn

- Bạn cũng cần quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình để trông cuốn hút hơn như tạo nét lông mày để mắt to hơn bằng cách thoa thêm một chút phấn lên lông mày, đồng thời nhấn đậm ở phần đỉnh lông mày để giúp cho mắt to hơn. Chị em nên chọn kem trang điểm Sakura CC Cream và phấn nền phù hợp với màu tóc.

Một màu son đậm cũng phù hợp vào buổi tối, bởi vào buổi tối luôn là thời điểm khiến các chàng dễ bị hút hồn bởi vẻ đẹp nóng bỏng của màu son đậm nhất. Chính màu son bày sẽ là chìa khóa khiến chị em quyến rũ  hơn trước các chàng chai.


Tuy nhiên, khi bạn đã nhấn nhá bằng son môi thì đôi mắt cũng nên được tối giản hết mức để tạo nên nét hài hòa trên khuôn mặt. Ngoài ra, thì đối với một màu son đỏ trầm bạn hãy biết tiết chế độ trầm của nó để tránh hóa thành ma cà rồng đáng sợ.

Hướng dẫn chị em trang điểm để xuất hiện lộng lẫy hơn Hướng dẫn chị em trang điểm để xuất hiện lộng lẫy hơn Reviewed by Unknown on 14:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào :