Góc Chia Sẻ

Các điểm sai lầm khi các bạn nữ trang điểm


Nếu trang điểm được biết đến như như 1 cách che giấu đi những khuyết điểm và sự mệt mỏi trên khuôn mặt do thiếu ngủ hoặc vội vàng qua quýt để đến công sở thì bạn có thể mắc phải những sai lầm khiến khuôn mặt trồng còn tệ hơn.


- Chọn sai kem che khuyết điểm: Nếu không biết cách chọn lựa loại kem nên và kem che khuyết điểm bạn không thể che dấu đi được những tàn tích do bóng đêm để lại nơi quầng mắt. Kem Sakura CC Cream là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này. Ngoài ra, bạn có thể trộn thêm một chút kem nền màu sáng thì kết quả thu được sẽ lý tưởng hơn khi trang điểm.


- Tấn phấn phủ dạng bột quá tay cũng là điều bạn nên tránh, phấn phủ dạng bột tuy có công dụng giúp làn da ko đổ bóng nhờn khi trang điểm, nhưng nếu quá lạm dụng có thể khiến cho gương mặt mất tự nhiên, đồng thời lộ rõ những vết nhăn trên gương mặt.

- Trang điểm chỉ một tone màu cho toàn bộ khuôn mặt: Trang điểm không giống như việc bạn chọn trang phục cần phải theo một tone màu nhất định để làm nên sự hài hòa và có điểm nhấn. Do đó, khi trang điểm bạn cần phải có những điểm nhấn, có thể là đôi môi hoặc đội mắt để có thể làm nổi bật lên nét đẹp tiềm ẩn trên khuôn mặt.

>>> Có thể bạn quan tâm: kem trang điểm sakura cc cream mua ở đâu

- Dùng tone màu xám làm trung tâm: Với một tone màu xám nhìn bạn sẽ già nưa và có vẻ quê mùa. Do đó, nếu bạn tham gia một sự kiện vào một buổi sáng đẹp trời thì ko nên tự dìm hàng mình với gam màu này. Tốt nhất hãy chọn cho mình một gam màu tươi tắn, bắt mắt để làm mình thêm nổi bật giữa đám đông.

>>> Chủ đề khác: Để có làn da đẹp như khi sử dụng kem trang điểm Sakura CC Cream
Các điểm sai lầm khi các bạn nữ trang điểm Các điểm sai lầm khi các bạn nữ trang điểm Reviewed by Unknown on 00:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào :