Góc Chia Sẻ

Mẹo makeup cho khuôn mặt mệt mỏi thành rạng rỡ

Những quý cô đang cảm thấy thiếu tự tin vì khuôn mặt mệt mỏi và kém tươi, hãy áp dụng ngay các mẹo nhỏ dưới đây để trở nên hồng hào rạng rỡ.


Có vô vàn những lý do bạn thức dậy với khuôn mặt mệt mỏi kém tươi như thiếu ngủ hay mất nước, tâm trạng không tốt và căng thẳng đầu óc,… Bước ra khỏi nhà lúc đó ko khác gì tra tấn thị giác người khác. Vì thế cho dù bạn có 1 phút thì cũng nên áp dụng những mẹo nhở để trông tỉnh táo và xinh tươi hơn.

- Rửa mặt bằng nước lạnh được xem là mẹo đơn giản và lâu đời nhất, bạn nên rửa mặt với nước thật lạnh có thể cho thêm vài viên đá lạnh để nhiệt độ lạnh hơn nữa. Nước lạnh vừa làm kín lỗ chân lông & làm cho các mao mạch nhỏ co lại khiến da dẻ sẽ mịn màng hơn.

Mẹo makeup cho khuôn mặt mệt mỏi thành rạng rỡ

Dùng kem mắt có chứa caffein, chất caffein sẽ làm tăng lưu thông các mạch máu & giúp loại bỏ chất độc phá vỡ những quầng thâm dưới mắt. Nó cũng có khả năng chống viêm giúp loại bỏ bọng mắt.

- Uống nước là cách giải quyết thật đơn giản giúp cơ thể trở lại trạng thái tươi mới. Mỗi ngày bạn nên nạp đủ 8 ly nước.

- Mặc quần áo sặc sỡ có thể giúp bạn trông bạn rạng dỡ hơn với khuôn mặt sáng bừng.

- Đánh mắt màu xanh nauy, coban và đánh 1 lớp màu khác gần với màu lông mi lên


- Trang điểm là cách che dấu mệt mỏi hoàn hảo nhất. Banh hãy giấu quầng thâm bằng kem trang điểm sakura cc cream sẫm hơn màu da; màu hồng tươi để mang lại màu sắc cho đôi má và chuốt mi để đôi mắt to có hồn hơn. Cuối cùng là 1 chút son hồng sẽ thức tỉnh cả khuôn mặt bạn. Nên nhớ rằng, chỉ nên make up nhẹ nhàng thôi nhé.

Mẹo makeup cho khuôn mặt mệt mỏi thành rạng rỡ Mẹo makeup cho khuôn mặt mệt mỏi thành rạng rỡ Reviewed by Unknown on 09:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào :