Góc Chia Sẻ

Mẹo làm trắng da mặt bằng lô hội

Một phương pháp làm trắng da mặt chị em không thể bỏ qua khác là dùng lô hội  để làm trắng da. Lô hội  tươi không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt mà nó còn có công dụng làm giảm quá trình lão hóa da, trị mụn và làm se khít lô chân lông hiệu quả.

>>> Tham khảo: viên uống trị nám Sakura có tốt không?

Cách làm trắng da bằng lô hội cũng là cách được nhiều quý ông lựa chọn bởi ưu điểm đơn giản dễ thực hiện mà lại không tốn kém. Các bước thực hiện như sau:

Mẹo làm trắng da mặt bằng lô hội

- Bước 1: Lấy dao tách đôi lá lô hội để lấy gel, đối với những chị em da dầu bạn có thể cho thêm vào gel lô hội  một 1 chút nước cốt chanh nhé.
- Bước 2: Vệ sinh da mặt sạch sẽ sau đó dùng gel lô hội  thoa đều lền da.
- Bước 3: Massage da nhẹ nhàng da để các dưỡng chất thấm đều vào da và sau khoảng 20 phút bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Kiên trì thực hiện 2 đến 3 lần để có làn da trắng sáng mịn màng. Còn nếu muốn hiệu quả chăm sóc da & làm trắng da mặt với lô hội có hiệu cao hơn nữa bạn còn có thể update thêm các công thức làm trắng da bằng lô hội ở những bài viết sau nhé.

Còn với các chị em không có thời gian để thực hiện phương pháp làm trắng này thì có thể sử dụng viên uống trắng da Sakura HCL [https://www.youtube.com/watch?v=kkKpmjuOxAk], đây là một sản phẩm làm trắng da được triết suất 100% từ dược liệu thiên nhiên nên vô cùng an toàn với da và cho hiệu quả làm trắng da nhanh chóng.

Mẹo làm trắng da mặt bằng lô hội Mẹo làm trắng da mặt bằng lô hội Reviewed by Unknown on 15:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào :