Góc Chia Sẻ

Mẹo dưỡng trắng da bằng lá bạc hà nhanh nhất

Bạn đang tìm hiểu cách làm trắng da nhanh chóng và an toàn nhất. Hiện có rất nhiều cách để dướng trắng da, thế nhưng phương pháp tắm trắng an toàn tự nhiên bằng lá bạc hà lại ít được chị em biết đến. Cùng nhau tham khảo phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Chủ đề khác: Review viên uống trắng da trị nám HCL [https://www.youtube.com/watch?v=oyEMFXntv7o]

Bạc hà ko chỉ là một loại thực phẩn được sử dụng phổ biến trong các món ăn cổ xưa mà nó còn là một loại dược liệu vô cùng hữu hiệu bởi mùi hương mát lạnh dẽ chịu của tinh dầu bạc hà và các tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe con người.

Mẹo dưỡng trắng da bằng lá bạc hà nhanh nhất

Đặc biệt, bạc hà còn được ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất mỹ phẩm bởi nó có những công dụng đặc biệt trong việc làm đẹp và trắng da. Bạn có thể tự chế mặt nạ trắng da từ bạc hà đơn giản và tiết kiệm tại nhà theo cách sau:

+ Bước 1: Lấy lá bạc hà vừa đủ dùng rửa sạch rồi mang xay nhuyễn.
+ Bước 2: Cho thêm vào dung dịch bạc hà đã xay một chút sữa chua và bột mì trộn đều để tạo lên một dung dịch sền sệt.
+ Bước 3: Vệ sinh mặt sạch sẽ sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch.

Bột mì, sữa chua và lá bạc hà xay nhuyễn có công dụng bổ sung dưỡng chất và cung cấp thêm các loại vitamin như E, B… giúp da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Ngoài ra, nếu không có thời gian để làm mặt nạ bạc hà chị em có thể sử dụng Viên uống Trị nám Sakura HCL White Blossoms như là phương pháp làm trắng da hiệu quả nhanh chóng và vô cùng an toàn.

Mẹo dưỡng trắng da bằng lá bạc hà nhanh nhất Mẹo dưỡng trắng da bằng lá bạc hà nhanh nhất Reviewed by Unknown on 14:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào :