Góc Chia Sẻ

Công thức làm đẹp từ sữa chua giúp da dẻ căng bóng

Làn da mịn màng săn chắc luôn là mơ ước của mọi chị em trong cuộc sống này. Với nguồn gốc từ tự nhiên, sữa chua là 1 loại thực phẩm ưa thích của khá nhiều người nó ko chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa những chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa rất tốt mặt khác nếu biết dùng sữa chua đúng cách sẽ giúp chị em làm đẹp da an toàn ngay tại nhà.

>>> Sản phẩm viên uống trị nám trắng da Sakura HCL hiệu quả như thế nào?

Tham khảo bài viết dưới đây để có công thức dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn bằng sữa chua, aspirin và mật ong cho chính mình nhé.
1. Chuẩn bị nguyên liệu:
- Sữa chua không đường: 3 thìa canh
- Aspirin: 3 viên
- Mật ong nguyên chất: 2 thìa

Công thức làm đẹp từ sữa chua giúp da dẻ căng bóng

2. Các bước thực hiện như sau:
- Bước 1: Nghiền nát 03 viên aspirin cùng một chút nước ấm.
- Bước 2: Cho 3 nguyên liệu sữa chua, mật ong và aspirin vào bát rồi dùng thìa khuấy đều tay đến khi thu được một hỗn sền sệt.
- Bước 3: Vệ sinh mặt bằng nước ấm giúp lỗ chân lông nở ra đồng thời loại bỏ bã nhờn trên mặt 1 cách nhanh chóng.
- Bước 4: Dùng hỗn hợp trên thoa lên da kết hợp sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút để giúp các mạch máu được lưu thông và các dưỡng chất hấp thụ vào da một cách triệt để.
- Bước 5: Nghỉ ngơi trong khoảng 30 phút đến khi thấy hỗn hợp đã khô dần bạn dùng nước sạch rửa thêm lần nữa.
- Bước 6: Thoa lên làn da một lớp mỏng kem dưỡng ẩm để có hiệu quả tốt nhất.

Với cách làm đẹp này bạn nên áp dụng từ 2 đến 3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian có thể tham khảo sử dụng viên uống trắng da Sakura HCL có triết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên.


>>> Xem thêm: Review của người dùng về viên uống trị nám Sakura HCL [http://www.sakuranhatban.com/review-nguoi-dung-ve-vien-uong-tri-nam-sakura-hcl/]
Công thức làm đẹp từ sữa chua giúp da dẻ căng bóng Công thức làm đẹp từ sữa chua giúp da dẻ căng bóng Reviewed by Unknown on 15:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào :