Góc Chia Sẻ

3 mẹo đơn giản để lựa chọn kem nền trang điểm phù hợp

Bạn có biết được undertone của mình thuộc loại nào chưa, việc lựa chọn kem nền sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn mua kem nền trang điểm tại cửa hàng thì không thể bỏ qua những lưu ý trong bài viết này nha!

>>> Khuyên dùng: Sakura CC Cream có tốt không?

1. Chuẩn bị cho làn da trước khi trang điểm:
Trước khi bạn sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm trang điểm thì trước tiên hãy tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho làn da. Tẩy đi lớp tế bào chết và làm sạch da để da có thể lên màu 1 cách chính xác nhất, ngoài ra nếu da bạn ướt mồ hôi và ko được sạch sẽ thì màu da sẽ ko được chính xác,dẫn đến việc chọn màu kem trang điểm Sakura CC Cream không phù hợp.

3 mẹo đơn giản để lựa chọn kem nền trang điểm phù hợp

2. Thử kem nền trong điều kiện ánh sáng tốt:
Hãy thử kem nền trang điểm ở nơi có đủ ánh sáng. Sẽ là 1 ý tưởng hay nếu bạn có thể thử kem ở cả 2 nơi có độ khác khác nhau để xem màu kem nền còn phù hợp hay ko. Và màu trang phục khi thử kem cũng có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn kem có phù hợp hay không nữa.

>>> Tham khảo: kem cc cream sakura tot khong

3. Chọn kem dựa theo màu da phổ biến ở vùng mặt và cổ
Trên cơ thể chúng ta có 3 vùng cần phải được chú ý nhất khi chọn kem nền trang điểm đó là  mặt, cổ và vùng ngực. Các chuyên ra đã chỉ ra rằng màu da ở 3 vùng trên có thể không giống nhau. Do đó, để tự nhiên nhất kem nền nên cùng tiệp màu với màu da ở vùng cổ, nhưng da ở vùng mặt và vùng ngực lại sậm hơn do tác động của ánh nắng nên sử dụng kem nền trang điểm có màu phù hợp với màu da phổ biến nhất ở ở vùng mặt, cổ và ngực, sau đó thoa kem cho vùng mặt & cổ để làn da được đều màu.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu thêm về kem sakura cc cream [https://www.facebook.com/myphamlamdepsakura/posts/1008133649320725]
3 mẹo đơn giản để lựa chọn kem nền trang điểm phù hợp 3 mẹo đơn giản để lựa chọn kem nền trang điểm phù hợp Reviewed by Unknown on 13:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào :