Góc Chia Sẻ

Hướng dẫn các bước tẩy trang sau khi trang điểm

Hàng ngày bạn phải tiếp xúc với nhiều mối quan hệ khác nhau, thế nên việc trang điểm đối với các bạn gái là điều không thể tránh khỏi. Sau một ngày để lớp trang điểm trên da mặt việc tẩy trang là điều bạn không thể bỏ qua.


Nếu như bạn ko tẩy trang hoặc tẩy trang ko kỹ thì chẳng mấy chốc làn da của bạn sẽ trở nên sần sùi. Thực hiện tẩy trang sau khi trang điểm với vải bông tơ tằm sẽ giúp bạn lấy đi những màu phấn dễ dàng hơn và gương mặt sẽ bạn sạch hơn. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

- Bước 1: Làm ướt bông gòn rồi lau nhẹ nhàng lên trên vùng mắt bằng cách sử dụng các ngón tay di chuyển khéo léo để lau các màu phấn mắt hay viền mắt và thuốc mascara.

Hướng dẫn các bước tẩy trang sau khi trang điểm

- Bước 2: Sử dụng bông lau theo dọc từ trên xuống đến vùng mũi rồi và trên các vùng khác trên mặt để làm sạch phấn và kem trang điểm Sakura CC Cream. Ngoài ra, bạn có thể gấp bông làm đôi để tiếp tục lau tiếp các vùng da khác trên mặt.

- Bước 3: Thâm thêm chút sữa tẩy trang ra bông ướt và tiếp tục làm sạch nhẹ nhàng khắp mặt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến độ PH có trong sữa tẩy trang của bạn.

- Bước 4: Lau kỹ lại những mảng khuất như là cánh mũi và các vùng sâu dưới môi,…

- Bước 5: Tiếp theo dùng nước ấm rửa lại mặt thật sạch.

- Bước 6: Sau khi đã rửa sạch bằng nước bạn lấy khăn khô thấm lên trên mặt thật khô ráo. Và chỉ với những bước tẩy trang đơn giản vậy thôi nhưng đã có thể giúp bạn có làn da khỏe mạnh nhiều rồi đó.

Hướng dẫn các bước tẩy trang sau khi trang điểm Hướng dẫn các bước tẩy trang sau khi trang điểm Reviewed by Unknown on 10:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào :