Góc Chia Sẻ

Cách trang điểm giúp gương mặt xinh tự nhiên

Bạn không biết nên chọn phong cách trang điểm nào để giúp khuôn mặt của mình trở nên xinh đẹp tự nhiên? Cách trang điểm dưới đây không những giúp cho bạn che đi các khuyết điểm mà còn giúp tôn lên những nét đẹp nhất trên gương mặt của bạn, giúp bạn trở nên thu hút hơn trước mọi ánh nhìn xung quanh nhé.

>>> Tham khảo: cc cream sakura có tốt không [https://plus.google.com/107033560959326277439/posts/UwgqS6YPBnQ]

- Bước 1: Dưỡng da và thoa kem chống nắng
Trước khi sử dụng cách trang điểm xinh tự nhiên thì bạn nhớ chăm sóc da bằng những bước dưỡng da cơ bản để giúp làn da luôn được khỏe mạnh và tràn đầy sức sống nhé. Tiếp đó, bạn hãy thoa thêm một chút kem chống nắng để khi dạo phố mà không sợ bị các tia tử ngoại hay tia cực tím làm tổn hại làn da của mình.

Cách trang điểm giúp gương mặt xinh tự nhiên

- Bước 2: Dùng kem trang điểm Sakura CC Cream
Chọn màu kem nền cc cream sakura sáng hơn màu da thật của bạn một chút, sau đó tán đều khắp mặt và cổ để 2 vùng da này ko quá khác biệt. Và nếu da bạn có khuyết điểm thì có thể dùng thêm kem che khuyết điểm, thế nhưng bạn nên sử dụng một lượng vừa phải thôi nhé để da của bạn trông thật tự nhiên.

- Bước 3: Sử dụng phấn má

Sử dụng phấn má kem màu đậm để dặm lên 1 lớp mỏng, vì như thế sẽ giúp da trong veo hơn. Sau đó bạn dùng phấn má bột phủ lên 1 lớp để làm giảm hiệu ứng ửng hồng, như vậy bạn cũng có có thể tạo thêm được chiều sâu cho đôi má và khiến khuôn mặt bạn trông tươi sáng hơn.

Cách trang điểm giúp gương mặt xinh tự nhiên Cách trang điểm giúp gương mặt xinh tự nhiên Reviewed by Unknown on 14:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào :