Góc Chia Sẻ

BÍ QUYẾT CHỌN KEM DƯỠNG DA CHO BẠN GÁI TUỔI ĐÔI MƯƠI

Làn da đẹp và khỏe mạnh nhất khi đang ở độ tuổi đôi mươi, sau thời gian này da càng này càng suy yếu, tuy nhiên ở giai đoạn này da vẫn gặp một số vấn đề phổ biến như nhờn dầu hay mụn. Vậy làm sao để tăng sức đề kháng cho da vừa giải quyết các vấn đề phổ biến của da ở độ tuồi này. hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!
  1. Từ 18-25 tuổi

Độ tuổi 20, là giai đoan da hay gặp vấn đề nhờn và mụn tuy nhiên, khả năng tổng hợp collagen và elastin hiệu quả giúp da khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt nhất. Chính vì vậy, không cần dùng các loại mỹ phẩm chống lão hóa tốt nhất hay bổ sung dưỡng chất cho da quá mức.
chi-phi-tri-mun-bang-cong-nghe-the-record-gia-bao-nhieu6
Thay vào đó, bạn hãy tích cực chống nắng cho da vào ban ngày và lựa chọn các loại kem dưỡng da ban đêm có chiết xuất từ tự nhiên như nha đam, mật ong, nghệ tươi, trà xanh… để ngừa mụn, dưỡng ẩm cho da và tăng cường sức đề kháng từ bên trong.
Xem thêm >>> Hiệu quả trị nám da của White Lucent
  1. Từ 25 – 30 tuổi

Giai đoạn này da vẫn còn sức sống và chưa xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa nhưng khả năng tổng hợp collagen và elastin trong da đã không còn hiệu quả như trước. Hơn thế nữa, do da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, khói bụi và các tác nhân từ môi trường nên thường kém tươi tắn, dễ xỉn màu.
chua-da-khong-deu-mau-phunutoday_vn
Chính vì vậy, khi bước sang tuổi 25, bạn nên tăng cường sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm để tái tạo làn da và loại bỏ hắc tố da hiệu quả. Hãy ưu tiên chọn các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, kết hợp tẩy tế bào chết và chứa các thành phần chống oxy hóa như vitamin A, E, C, để phân tán sự hình thành sắc tố melanin – nguyên nhân khiến da khô sạm và lão hóa sớm. 
Xem thêm >>> Các bài về Shiseido White Lucent review
shiseido-white-lucent-2
Tóm lại, da bạn khi đang độ tuổi đôi mươi vô cùng khỏe mạnh, tuy nhiên bạn cũng cần phải bảo vệ chúng khỏi tia UV và các tc1 động của môi trường để hạn chế việc lão háo da về sau. Hãy tăng cường tăng sức đề kháng cho da từ bên trong, uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, ngủ đủ giấc. Một lối sống lành mạnh cùng với chế độ chăm sóc da đều đặn da bạn sẽ vô cùng rạng rỡ. [https://www.linkedin.com/pulse/shiseido-white-lucent-ph%C3%A9p-m%C3%A0u-cho-l%C3%A0n-da-s%E1%BA%A1m-n%C3%A1m-sang-nguyen?published=t]
BÍ QUYẾT CHỌN KEM DƯỠNG DA CHO BẠN GÁI TUỔI ĐÔI MƯƠI BÍ QUYẾT CHỌN KEM DƯỠNG DA CHO BẠN GÁI TUỔI ĐÔI MƯƠI Reviewed by Unknown on 22:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào :