Góc Chia Sẻ

Uống 2 thức uống này hằng ngày da sẽ hết sạch nám

Theo các chuyên gia về da liễu, cách chữa nám da tốt nhất [cachchuatrinam.com] là hãy có biện pháp phòng ngừa nó bằng chính những thói quen hàng ngày của bạn. Đơn giản nhất là bạn hãy thử áp dụng cách trị nám da 5 loại nước uống thông dụng dưới đây nhé:

Nước chanh



Nước chanh được coi là thức uống giải khát rất tốt cho mùa hè nóng nực. Không những vậy nếu bạn chăm chỉ uống nước chanh sẽ thấy làn da của mình dần trắng sáng cũng nhưn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá huyết quản da. Trong 100g nước chanh có chứa tới 50mg Vitamin C và còn có thêm Ca, P, F,vitamin B, cũng rất tốt cho cơ thể. Trong khi vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, là cách chữa nám da, cách trị tàn nhang hữu hiệu.

 Nước ép đào




Trong trái đào rất giàu vitamin A và C nên chúng là phương thuốc hữu hiệu dành cho da bị nám, tàn nhang. Mỗi ngày uống một cốc nước đào là cach chua nam da và cách trị tàn nhang hiệu quả.

Hãy kiên trì uống 2 thức uống này hằng ngày để làn da khỏe mạnh và mờ các vết nám từ bên trong cơ thể và có thêm sức đề kháng cho sức khỏe nhé.
Uống 2 thức uống này hằng ngày da sẽ hết sạch nám Uống 2 thức uống này hằng ngày da sẽ hết sạch nám Reviewed by Unknown on 11:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào :