Góc Chia Sẻ

Nám sạm bao nhiêu cũng biến mất với chanh

Chanh có chứa nhiều vitamin C và các axit vì thế rất tốt trong việc làm trắng mịn da và mờ vết thâm. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng chanh đúng cách sẽ dễ dẫn đến các tác dụng ngược. Do có tính chất axit nên sẽ dễ gặp tình trạng kích ứng với những ai có làn da khô và nhạy cảm. Để phòng tránh các tác dụng phụ, tham khảo các cách kết hợp chanh dưới đây
 Chanh với lòng trắng trứng
Nước chanh là kết hợp với lòng trắng trứng sẽ giúp để xóa sẹo mụn và thâm nám một cách hiệu quả. Nó giúp duy trì làn da mịn màng và làm sạch từ các tế bào da chết, độc tố cùng với các tạp chất có thể gây ra mụn trứng cá.
Thành phần:
Nước chanh
Lòng trắng trứng
Bông sạch
Nước chanh là kết hợp với lòng trắng trứng sẽ giúp để xóa sẹo mụn và thâm nám một cách hiệu quả.

Cách làm:
Lấy một lượng bằng nhau của nước chanh và lòng trắng trứng. Đánh đều cho tới khi sủi bọt trắng.
Thoa hỗn hợp này trên những vết sẹo mụn trứng cá và vết thâm nám. Để trong vòng 20-30 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Chanh kết hợp với mật ong
Chanh cũng rất tốt trong việc trị nám và tàn nhang. Ngoài cách kết hợp chanh với lòng trắng trứng, mật ong cũng là sự kết hợp tuyệt vời với chanh để tạo ra hỗn hợp trị nám và tàn nhang hiệu quả mà an toàn.
Chanh cũng rất tốt trong việc trị nám và tàn nhang

Chuẩn bị: 1 quả chanh và vắt lấy nước cốt cho vào chiếc chén nhỏ.
Thực hiện: Trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sánh, sau khi rửa mặt sạch thì bạn thoa đều hỗn hợp trên lên da vừa thoa vừa massage để những dưỡng chất ngấm sâu vào da tác dụng trị nám tàn nhang được hiệu quả hơn. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau 30 phút.
Nám sạm bao nhiêu cũng biến mất với chanh Nám sạm bao nhiêu cũng biến mất với chanh Reviewed by Unknown on 23:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào :