Góc Chia Sẻ

Mẹo trị nám da mặt bằng trứng gà cho hiệu quả bất ngờ

Những vệt nám lốm đốm xuất hiện trên mặt khiến chị em nhìn già hơn và luôn cảm thấy thếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Vậy tại sao chúng ta không thử ngay những mẹo nhỏ trị nám da mặt bằng trứng gà cùng với các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà rất đơn giản mà lại vô cùng an toàn. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn có thể cảm nhận được hiệu quả với một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lựa chọn cho mình những mẹo trị nám da phù hợp nhé!

Mẹo trị nám da mặt bằng trứng gà cho hiệu quả bất ngờ

>>> Sử dụng kem duong trang da tri nam Sakura liệu có thực sự hiệu quả không?

Nám da có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi và chúng sẽ không tự biến mất như mụn trứng cá. Thậm trí, theo thời gian mật độ của nám sẽ ngày một dày thêm. Hiện tượng nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em nhưng lại khiến khuôn mặt của các bạn không được xinh sắn.

#1 Mẹo trị nám da mặt đơn giản nhất với lòng trắng trứng gà

Lòng trắng chứng gà chiếm khoảng 60% quả trứng, đây là phần chất lỏng trong suốt bao quanh lòng đỏ cửa trứng. Có đến gần 90% khối lượng lòng trắng là nước, phần còn lại của lòng trắng là protein, chất béo và vitamin,… đây là những thành phần rất tốt cho da mặt. Do đó, việc dùng lòng trắng trứng gà trị nám da cách làm được các chị em yêu thích vì nó mang lại hiệu quả mà lại an toàn. Hơn nữa trong lòng trắng trứng còn chứa các nhóm Vitamin B, đây là loại vitamin có tác dụng điều trị nám da mặt cực kỳ hiệu quả.


#2 Quy trình thực hiện trị nám da với lòng trắng trứng gà

Với cách trị nám da bằng lòng trắng trứng gà có thể áp dụng cho cả trị nám da nhờn lẫn da nhạy cảm.


Mẹo trị nám da mặt bằng trứng gà cho hiệu quả bất ngờ

- Bước 1: Thực hiện tách lòng trắng ra một chén riêng
- Bước 2: Dùng lòng trắng chứng gà đã tách ra thoa lên da mặt, để trong 15 phút đợi cho đến khi khô hản thì rửa mặt lại với nước ấm.

Thực hiện quy trình này mối tuần ba lần sẽ giúp chị em có được làn da sáng màu và hết nám da nhé! Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian và sự kiên nhẫn thì có thể sử dụng bộ kem trị nám Sakura cũng sẽ cho bạn kết quả tuyệt vời!

>>> Sản phẩm trị nám đang HOT nhất hiện nay: Sakura whitening night cream [https://www.facebook.com/kemtrinamsakura/posts/1894692057484492]
Mẹo trị nám da mặt bằng trứng gà cho hiệu quả bất ngờ Mẹo trị nám da mặt bằng trứng gà cho hiệu quả bất ngờ Reviewed by Nặc danh on 15:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào :