Góc Chia Sẻ

Công dụng chưa biết của bột sắn dây làm trắng da

Bột sắn dây được biết đến với công dụng thanh nhiệt trong những ngày oi bức. Ngoài ra bột sắn da còn có thể sử dung trong việc làm trắng da khi kết hợp với trứng gà sẽ tạo ra một hỗn hợp giàu vitamin và khoáng chất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 5 thìa canh bột sắn dây
- 1 quả trứng gà
- 3 thìa canh bột cám gạo
- 1 thìa canh dầu dừa
- 100ml sữa tươi
- Bát và thìa.

Cách làm:


- Các nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị xong, bạn cho toàn bộ vào 1 chiếc bát lớn, dùng thìa khuấy đều tay trong khoảng 2 phút, ta sẽ thu được một hỗn hợp tắm trắng da hiệu quả.
Cách dùng 
Bước 1: Cũng như các phương pháp làm đẹp khác, ban đầu bạn dùng nước ấm vệ sinh da sạch sẽ, giúp các lỗ chân lông nở ra đồng thời giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn nhanh chóng.
Bước 2: Dùng 1 trong 2 hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên da, kết hợp sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trong 5 phút, giúp các mạch máu được lưu thông dễ dàng.

Bước 3: Nghỉ ngơi thư giãn trong khoảng 30 phút, khi hỗn hợp đã dần khô lại bạn dùng nước rửa sạch da.
Bước 4: Cuối cùng bạn dùng 2 viên đá nhỏ chà nhẹ lên da theo chuyển động vòng tròn rồi thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình làm đẹp.

Công dụng chưa biết của bột sắn dây làm trắng da Công dụng chưa biết của bột sắn dây làm trắng da Reviewed by Unknown on 15:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào :