Góc Chia Sẻ

Cách chữa mụn bọc từ rong biển

Nếu bạn đang bị mụn bọc đe doa thì giờ đây bạn có thể dẹp bỏ hoàn toàn nỗi lo này bằng cách chữa mụn bọc tại nhà từ rong biển. Rong biển sẽ giúp bạn loại trừ những lo âu đó, xoá sạch dấu vết của mụn.
Từ lâu rong biển được biết đến như một loại thức ăn tốt cho sức khoẻ, lấy lại sự dẻo dai cho cơ thể. Thành phần Alga alkane mannitol có trong rong biển là loại đường có hàm lượng calo thấp, giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho ruột, làm cho thức ăn tiêu hoá nhanh và sớm loại bỏ các các chất cặn bã lưu lại trong ruột cũng như giúp làm đẹp làn da cho cả nam lẫn nữ.
Đối với làn da nhờn và nhiều mụn, rong biển sẽ giúp bạn điều tiết dầu nhờn và xoá sổ những nốt mụn bọc đáng ghét. Bạn có thể dùng rong biển để làm mặt nạ dưỡng da hằng ngày mà không sợ da bị tổn thương. Dưới đây là cach chua mun boc [https://www.facebook.com/C%C3%A1ch-ch%E1%BB%AFa-m%E1%BB%A5n-278860499137095/?fref=ts] và dưỡng da bằng rong biển, bạn hãy áp dụng nó nhé!
Nguyên liệu:
Rong biển khô : 9gam
Quả hạnh khô : 9gam
Cách dùng:
Bỏ quả hạnh khô vào nước trong 2 tiếng cho mềm và rửa sạch sau đó cắt nhỏ.
Luộc rong biển và quả hạnh với 2 đến 3 ly nước trong 20 phút.
Chắt nước ra ly bỏ cặn và uống.
Sắc nước rong biển và quả hạnh uống mỗi ngày, trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy mụn tan biến hết. Cách chữa mụn bọc bằng rong biển có lẽ còn quá mới mẻ với bạn. Nhưng bạn đừng lo về rong biển nhé, nó là loại thực phẩm rất lành tính nên không gây dị ứng cho da. Sử dụng nó thường xuyên, làn da bạn sẽ sáng đẹp trở lại.
Cách chữa mụn bọc từ rong biển Cách chữa mụn bọc từ rong biển Reviewed by Unknown on 21:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào :