Góc Chia Sẻ

8 công dụng thần kỳ của son dưỡng (phần 2)

Ở phần trước Chị em đẹp đã chia 4 công dụng của son dưỡng cho các tình huống cũng như làm đẹp hằng ngày. Tiếp theo sẽ là 4 mẹo khác của son dưỡng.

4. Dưỡng lông mi và da mắt



Việc phụ thuộc quá nhiều vào mascara và mi giả sẽ không tốt cho mi, có khi còn làm mi rụng nhiều và bị nặng mí, không cảm thấy tự nhiên. Chỉ với cách chăm sóc mi đơn giản bằng việc thoa chút son dưỡng lên mi trước khi ngủ sẽ giúp mi mọc nhanh mềm mượt, dày và dài hơn.

Hoặc vào mỗi buổi sáng, bạn có thể dùng cọ quét chút son dưỡng để cho lông mày vào nếp và giúp cho việc makeup chân mày được nhanh, bám lâu đều màu hơn.
  
5. Làm trơn khóa áo quần

Áo quần mới mua về thường bị rít, rất khó kéo. Vì thế bạn hãy lấy son dưỡng da chà nhẹ lên là khóa lại trơn chu ngay tức khắc.

6. Chữa vết cắn do côn trùng gây ra

Những vết cắn do côn trùng gây ra thường bị mẩn đỏ và ngứa ngáy khó chịu. Bạn đừng gãi khiến chúng lan rộng ra thêm, hãy thoa lên đó chút son dưỡng là vết mẩn đỏ sẽ dịu hẳn đi đấy.

7. Xóa vết xước trên đồ da

Lấy thỏi son dưỡng ra, thoa lên đó 1 chút là vết xước từ từ mờ dần và biến mất!



Với những đồ dùng làm bằng da như giày, hay túi xách, thắt lưng… bạn đều có thể áp dụng cách này để “làm mới” chúng. Lấy thỏi son dưỡng ra, thoa lên đó 1 chút là vết xước từ từ mờ dần và biến mất!
8 công dụng thần kỳ của son dưỡng (phần 2) 8 công dụng thần kỳ của son dưỡng (phần 2) Reviewed by Unknown on 11:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào :