Góc Chia Sẻ

8 công dụng thần kỳ của son dưỡng môi

Son dưỡng là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của các bạn gái. Dù bất cứ lứa tuổi nào và vào mùa nào thì sử dụng son dưỡng là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên son dưỡng không chỉ có công dụng duy nhất là để dưỡng môi

1. Giúp tóc và lông mày vào nếp

Nghe có vẻ lạ nhưng thỏi son dưỡng có tác dụng lớn trong việc tạo kiểu tóc và giữ nếp cho lông mày của bạn đấy. Khi mới gội đầu xong, hoặc mới ngủ dậy, đặc biệt trong thời tiết hanh khô của mùa đông này, bạn hãy thoa chút son dưỡng lên tóc và chải thật đều. Tuyệt đối không để son dính lên da đầu nếu không tóc bạn sẽ bị bết đấy! 
Đối với lông mày, bạn lấy thỏi son dưỡng tô lên là để cho hàng lông mày vào nếp xinh xắn rồi.

2. Lưu hương nước hoa thơm lâu

Chỉ cần thoa chút son dưỡng lên vùng da sắp xịt nước hoa, mùi nước hoa sẽ lưu giữ được lâu hơn



Nước hoa lưu giữ lâu trên cơ thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng dùng cho mỗi lần. Mà không phải tín đồ nước hoa nào cũng biết, chỉ cần thoa chút son dưỡng lên vùng da sắp xịt nước hoa, mùi nước hoa sẽ lưu giữ được lâu hơn

3. Chấm dứt tình trạng da khô nẻ


Không chỉ có tác dụng dưỡng môi, son dưỡng còn có thể trị khỏi tình trạng da khô ở vùng quanh mũi và hai bên gò má nữa đấy. Chỉ cần bôi chút son dưỡng lên đó là khô nẻ sẽ biến mất chỉ sau 1 đêm.

4. Tháo nhẫn bị kẹt

 Bạn có thể sử dụng son dưỡng bôi vòng quanh khu vực đeo nhẫn và nhẫn sẽ dễ dàng được tháo ra.


Đôi khi việc tháo một chiếc nhẫn không phải là dễ dàng. Điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến là sử dụng xà phòng. Thay vì đi vào phòng tắm, bạn có thể sử dụng son dưỡng bôi vòng quanh khu vực đeo nhẫn và nhẫn sẽ dễ dàng được tháo ra.
8 công dụng thần kỳ của son dưỡng môi 8 công dụng thần kỳ của son dưỡng môi Reviewed by Unknown on 11:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào :