Góc Chia Sẻ

Phòng chống virut Zika với tinh dầu thiên nhiên

Như các bạn cũng đã biết, hiện nay tình trạng nhiễm virut Zika đang rất phổ biến, gây ra bệnh teo não. Mà nguồn gốc của loại virut này từ muỗi lây truyền là phần lớn, vì thế cần phòng chống muỗi ngay tại nhà của mình, khu vực xung quanh nơi ở. Dưới đây mình xin giới thiệu các bạn 2 loại tinh dầu giúp ngăn chặn, đuổi muỗi cực kì tốt.

Đuổi muỗi với tinh dầu bạc hà

Vâng, loại tinh dầu đầu tiên mình nhắc đến là tinh dầu bạc hà nguyên chất, đây có lẽ cũng là nguyên liệu cực kì phổ biến sử dụng để xông phòng, xông hơi,... mà chắc hẳn các bạn cũng đã biết. Các nhà nghiên cứu cho rằng, bạc hà không những có giá trị cao trong việc chăm sóc sức khỏe của chúng ta từ xa xưa đến nay mà ngoài ra còn có tác dụng xua đuổi côn trùng cực kì tốt, điển hình là loài muỗi. Ví dụ như việc trồng bạc hà quanh nơi ở sẽ giúp các bạn xua đuổi côn trùng rất hiệu quả. Vì thế các bạn hãy chuẩn bị cho mình, cho gia đình một vài lọ tinh dầu bạc hà để có thể sử dụng khi cần, vừa đuổi muỗi xa nơi ở, vừa có thể dùng để xông hơi, massage...

Phòng chống virut Zika với tinh dầu thiên nhiên

>>> Xem thêm: mua tinh dầu bạc hà ở đâu [https://plus.google.com/107033560959326277439/posts/PCtm8geXPTm]

Tinh dầu hoa phong lữ

Hoa phong lữ hay còn được gọi là phong lữ thảo là một loại hoa nhiều màu, rất đẹp và ngoài ra còn có một mùi thơm nồng, quyến rũ. Trong loại tinh dầu này có chứa nhiều dưỡng chất như a-pinene, myrcene, limonene,... giúp cho tinh thần thoải mái, xả stress và ngoài ra còn gây tác động đến loài muỗi, khiến chúng cực kì khó chịu. Sử dụng tinh dầu này trong phòng ngủ sẽ vừa xua đuổi loài muỗi đi xa, vừa mang lại cho bạn một giấc ngủ thật dễ chịu.

Phòng chống virut Zika với tinh dầu thiên nhiên

Với các loại tinh dầu thiên nhiên trên đây, hi vọng các bạn sẽ chuẩn bị ngay cho mình vài lọ ở trong tủ ở nhà để sử dụng những lúc có nhu cầu. Ngoài ra, để tham khảo thêm về nhiều loại tinh dầu khác tùy theo sở thích cũng như thói quen của mình, các bạn cũng có thể tham khảo tại Oilbea.com.

Phòng chống virut Zika với tinh dầu thiên nhiên Phòng chống virut Zika với tinh dầu thiên nhiên Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 00:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào :