Góc Chia Sẻ

Mặt nạ sữa tươi và chanh trị mụn không thể hiệu quả hơn

Các bạn đã từng thử tự mình trị mụn ngay tại nhà mình chưa? Nếu có thì bạn đã thấy rằng nó có hiệu quả hay không, thế thì đừng bỏ qua bài viết này để tìm hiểu ngay cho riêng mình cách trị mụn độc đáo dưới này nhé!

>>> Xem thêm: mỹ phẩm Sakura Nhật Bản [https://www.linkedin.com/pulse/sakura-mỹ-phẩm-nhật-cho-người-việt-dương-phương]

Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn phương pháp trị mụn với mặt nạ từ sữa tươi:

Kết hợp sữa tươi và chanh

Đây là một hỗn hợp cực kì hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo để sử dụng ngay và luôn nhé. Chanh tươi chứa trong mình hàm lượng axit cao, có đặc tính sát khuẩn, kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn sinh mụn cực kì hiệu quả, ngoài ra còn có khả năng làm trắng da mặt cho các chị em phụ nữ nữa. Kết hợp với sữa tươi sẽ tạo ra một hỗn hợp cực kì tuyệt vời để giúp trị mụn.

Mặt nạ sữa tươi và chanh trị mụn không thể hiệu quả hơn

Đầu tiên các bạn hãy chuẩn bị sẵn 1/2 ly sữa tươi không đường. Tiếp theo các bạn nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào ly sữa tươi. Để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da nhanh chóng và hiệu quả, các bạn hãy massage thật nhẹ da mặt khoảng từ 10 - 15 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm là được.

Sữa tươi có rất nhiều dưỡng chất giúp cho làn da được nuôi dưỡng, chăm sóc cực kì tốt, tăng sức đề kháng cho da chống chọi được với các vi khuẩn sinh mụn. Đồng thời, cũng giúp làm cho làn da được trắng sáng rạng rỡ. Hãy thử ngay phương pháp này bạn nhé! Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các dòng mỹ phẩm trị mụn hiệu quả khác nếu các bạn không cảm thấy thật sự yên tâm về phương pháp này, điển hình như dòng mỹ phẩm sakura.

Mặt nạ sữa tươi và chanh trị mụn không thể hiệu quả hơn Mặt nạ sữa tươi và chanh trị mụn không thể hiệu quả hơn Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 11:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào :