Góc Chia Sẻ

Điều trị nám nhanh chóng bằng lá trà xanh

Trà xanh là loại lá chứa rất nhiều vitamin như A, B. Đặc biệt là vitamin C có các dụng chống Oxy hóa và đẩy lùi các sắc tố không tốt trên da. Bạn có thế sử dụng lá trà xanh để trị nám hiệu quả ngay tại nhà.

>>Xem thêm giá kem medi white

Chuẩn bị: 1 ít lá trà xanh

Cách làm:
  • Bước 1: lá trà xanh rửa sạch.
  • Bước 2: cho vào ấm và thêm nước đun sôi, để nguội.
Cách dùng: sử dụng bông thấm nước trà xanh thoa đều lên mặt đặc biệt là vùng da có nám, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn cũng có thể sử dụng nước trà xanh để rửa mặt, công dụng cũng rất hiệu quả đối với việc trị nám da.

Ngoài ra còn có những cách trị nám khác từ lá trà xanh.

Nguyên liệu:
- Lá trà xanh
- Bột bạch chỉ

Đắp mặt nạ trị nám từ lá trà xanh

Cách làm:

Bạn lấy lá trà xanh giã nát cho thêm bột bạch chỉ để tạo thành loại mặt nạ đắp mặt dùng trị nám.

Cách sử dụng:

Bạn rửa sạch mặt, đắp mặt nạ lá trà xanh khoảng 30-40 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da giúp trị nám, mang lại làn da đẹp mịn màng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng theo cách dùng nước lá trà xanh hòa với nước hoa hồng và cho thêm một ít dấm hoa quả rồi bôi lên mặt. Khi bôi kết hợp với động tác vỗ nhẹ lên mặt để tinh chất nhanh ngấm vào da giúp dưỡng da, làm trắng, mờ vết nám.

Tuy nhiên, với các mẹo trị nám từ trà xanh phải áp dụng kiên trì theo liệu trình mới cho kết quả cao. Vì thế, bạn cũng có thể áp dụng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay để điều trị nám da cho mình. Chúc các bạn thành công!

Bên cạnh những cách trị nám từ tự nhiên thì cũng có mỹ phẩm medi white hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị nám và tàn nhang.
Điều trị nám nhanh chóng bằng lá trà xanh Điều trị nám nhanh chóng bằng lá trà xanh Reviewed by Unknown on 15:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào :