Góc Chia Sẻ

Công dụng ít người biết từ quả gấc

Nhắc tên quả gấc chắc khá là quen thuộc đối với những người dân thôn quê, nó xuất hiện rất nhiều trong các món ăn như xôi gấc, bánh gấc với hương vị rất đặc trưng. Ngoài ra quả gấc còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Mời các bạn của theo dõi bài biết sau để hiểu hơn về chức năng làm đẹp từ quả gấc.


Gấc giúp đề phòng bệnh ung thư

Các nhà khoa học sau nhiều năm nghiên cứu đã khám phá ra được thành phần bên trong của quả gấc chứa chất Lycopen với hàm lượng rất cao gấp 70 lần so với Lycopen chứa bên trong cà chua, đây là một chất có khả năng ức chế sự hình thành của các tế bào ung thư đang hình thành bên trong cơ thể. Bên cạnh đó trong quả rất còn chứa nhiều vitamin E và carotene có công dụng ngăn cản sự hình thành, phát triển của nhiều bệnh ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt.

cong-dung-it-nguoi-biet-tu-qua-gac

Giảm Cholesterol trong máu

Trước sự da dạng và hấp dẫn của nhiều món ăn, khiến chúng ta không thể kiềm chế lại được, việc ăn quá nhiều loại thức ăn chứa dầu mỡ nhiều, sẽ dẫn đến nguy cơ làm tăng hàm lượng cholesterol cao trong máu và dẫn đến nguy cơ gây bệnh tai biến, thậm chí là đột quỵ. Lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên lập ra chế độ ăn dinh dưỡng hợp lí, khoa học và thường xuyên sử dụng những loại thực phẩm có chứa tinh dầu gấc để giúp bạn giảm lượng cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch.

Công dụng ít người biết từ quả gấc Công dụng ít người biết từ quả gấc Reviewed by Unknown on 23:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào :