Góc Chia Sẻ

Cách trị mụn đậu đen ở mũi và cằm bằng mặt nạ lột

Mụn đầu đen trên mũi không thể nặn cũng rất lâu lành. Vậy có cách trị mụn đầu đen ở mũi và cằm hiệu quả không ? Với mặt nạ lột gelatin sữa tự làm tại nhà sẽ giúp bạn giải quyết các loại mụn cám đến mụn đầu đen.

Chuẩn bị:

  • 1 muỗng lớn sữa tươi không đường
  • 1 muỗng gelatin** (bạn có thể mua tại tiệm bán mỹ phẩm hoặc tiệm bánh)
** Gelatin là chế phẩm tạo ra từ chất collagen chiết xuất từ da, xương động vật hoặc từ thực vật, đây là một loại protein không mùi, không vị, trong suốt hoặc có màu hơi vàng. Thường dùng tạo độ kết dính cho bánh.
Cách trị mụn đầu đen dày đặc trên mũi bằng mặt nạ lột
Cách trị mụn đầu đen dày đặc trên mũi vô cùng đơn giản với sữa và gelatin

Thực hiện làm mặt nạ lột gelatin sữa

Bước 1: Trộn đều sữa và gelatin với nhau và khuấy đều cho đến khi hỗn hợp đặc lại
Bước 2:
  • Nếu dùng lò vi sóng: Các bạn để ở chế độ hâm nóng thức ăn trong khoảng 10 - 15 giây.
  • Nếu không có lò vi sóng: Đun nóng trên chảo cho đến khi hỗn hợp sữa gelatin nổi bọt là tắt lửa liền nhé các bạn.
Bước 3: Lấy hỗn hợp ra chờ cho tới khi hỗn hợp hơi ấm, là có thể đắp lên mặt. Vì nếu để quá lâu hỗn hợp sẽ nhanh chóng bị sánh lại.
Bước 4: Cách đắp lên mặt rất đơn giản. Bạn có thể rửa tay sạch hoặc sử dụng que kem để đắp mặt nạ trực tiếp lên vùng bị mụn.
Cách trị mụn đầu đen dày đặc trên mũi bằng mặt nạ lột
Mặt nạ gelatin sữa lấy đi mụn đầu đen rất hiệu quả
Bước 5: Tận hưởng thành quả trong 15 phút cho đến khi mặt nạ khô. Bạn từ từ bóc lớp mặt nạ ra. Các loại mụn nhỏ và mụn đầu đen sẽ nhanh chóng bị lôi ra theo lớp mặt nạ.
Các bạn làm theo phương pháp này 3 lần/tuần sẽ thấy mụn đầu đen dần dần sẽ từ từ biến mất, trả lại cho bạn 1 gương mặt mịn màng và trắng sáng luôn nhé.
Để biết thêm các cách trị mụn theo phương pháp thiên nhiên tại nhà các bạn theo dõi tại đây nhé: cách trị mụn đầu đen cho nữ.
Chúc các bạn điều trị thành công.
Cách trị mụn đậu đen ở mũi và cằm bằng mặt nạ lột Cách trị mụn đậu đen ở mũi và cằm bằng mặt nạ lột Reviewed by Unknown on 12:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào :