Góc Chia Sẻ

Bạn đã có thể thay thế các loại mỹ phẩm bằng tinh dầu rồi đấy

Việc sử dụng mỹ phẩm hiện nay đang vô cùng phổ biến, tuy nhiên sử dụng mỹ phẩm không rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, thành phần chiết xuất sẽ vô tình làm hại đến làn da của bạn, lại vừa mất nhiều tiền. Thấu hiểu được điều đó Oilbea.com đã xuất hiện vào tạo ra một xu hướng mới, xu hướng sử dụng tinh dầu để phục vụ các nhu cầu của xã hội. Bạn có muốn biết?

Bạn đã có thể thay thế các loại mỹ phẩm bằng tinh dầu rồi đấy

>>> Xem thêm: mua tinh dầu bạc hà ở đâu [https://plus.google.com/107033560959326277439/posts/PCtm8geXPTm]


Sử dụng tinh dầu gội đầu

Mái tóc của bạn sẽ được óng ả, mượt mà hơn khi sử dụng tinh dầu để gội đầu. Các bạn chắc hẳn đã từng biết đến việc gội đầu với nước ấm pha thêm với baking soda, hay các loại thảo mộc, thảo dược phổ biến như vỏ bưởi, hoặc bồ kết... Tiếp theo, các bạn hãy cho thêm một vài giọt tinh dầu cam pha với một ít dấm táo để làm dầu xả tóc, giúp cho việc dưỡng tóc được hiệu quả hơn, mang lại một mùi thơm nồng dễ chịu.

Bạn đã có thể thay thế các loại mỹ phẩm bằng tinh dầu rồi đấy

Rửa mặt dưỡng da

Chỉ cần rưới một ít dầu dừa vào lòng bàn tay của bạn, cho thêm một giọt tinh dầu tuyết tùng cùng với một giọt tinh dầu hoa phong lữ, trộn 3 loại tinh dầu kia lại với nhau thoa lên da và chờ khoảng 1 phút. Sau đó các bạn hãy dùng khăn ấm đắp lên da mặt để giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, để các dưỡng  chất từ tinh dầu thấm sâu vào da. Và như thế các bạn sẽ dần có một làn da thân săn chắc, mịn màng.

Bạn đã có thể thay thế các loại mỹ phẩm bằng tinh dầu rồi đấy Bạn đã có thể thay thế các loại mỹ phẩm bằng tinh dầu rồi đấy Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 01:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào :