Góc Chia Sẻ

3 Cách giảm nhờn hiệu quả tức thì ngay tại nhà

Da nhờn chính là nguyên nhân chính khiến mụn trên mặt bạn mãi không thể hết. Sau đây sẽ là những phương pháp cực kỳ hiệu quả dành cho các bạn trị mụn hoài mà không hết.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng sẽ cân bằng lượng nhờn và nước trong da.
Sử dụng sau khi bạn rửa mặt và sử dụng kem dưỡng. Nhỏ vài giọt nước hoa hồng lên bông tẩy trang và chấm nhẹ theo hướng vuông góc với mặt.
>>> Xem loại kem dưỡng da: Mỹ phẩm medi white
3 cách giảm nhờn hiệu quả tức thì ngay tại nhà

Tự làm mặt nạ khoai tây - sữa chua

Sự kết hợp này có khả năng hút lượng dầu thừa rất hiệu quả.
Bạn chỉ cần giã nhuyễn 1 cũ khoai tây luộc và 3 muỗng sữa chua không đường. Sau đó trộn đều , đắp lên da 20 phút và rửa mặt sạch.
3 cách giảm nhờn hiệu quả tức thì ngay tại nhà

Cách bôi kem cho da dầu

Kem dùng cho loại da dầu nên bôi một ngày 2 lần. Thời gian tốt nhất là sau khi rửa mặt sạch vào buổi sáng và buổi tối. Đối với kem dưỡng da, cho kem vào lòng bàn tay, xoa đều kem để kem dễ thấm vào da. Sau đó tiếp tục vỗ nhẹ theo hướng vuông góc.
Đối với kem trị mụn chỉ lấy 1 lượng nhỏ bằng hạt đậu bôi lên vùng bị mụn.
3 cách giảm nhờn hiệu quả tức thì ngay tại nhà

Nên sử dụng các loại kem không chứa dầu và có khả năng cân bằng lượng nước cho da mặt. Để có thể được tư vấn về cách dưỡng da, và cách trị các bệnh lý về da hiệu quả miễn phí. Người có làn da nhờn có thể tham khảo các sản phẩm của mỹ phẩm Medi White tại đây.
>>>Xem thêm: kem medi white mua o dau

3 Cách giảm nhờn hiệu quả tức thì ngay tại nhà 3 Cách giảm nhờn hiệu quả tức thì ngay tại nhà Reviewed by Unknown on 22:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào :