Góc Chia Sẻ

Massage 3 phút mỗi ngày để có một làn da trắng hồng

Một làn da trắng hồng sẽ đến với bạn chỉ với việc thực hiện một số phương pháp massage sau đây cùng với kem chống lão hóa Medi White, chỉ 3 phút mỗi ngày là đủ.

Massage là phương pháp không chỉ dành để thư giãn cơ thể mà đối với mặt hiệu quả từ massage còn giúp thư giãn các cơ mặt, thải độc tố, tăng cường lưu thông máu, làm chậm quá trình lão hóa và mang đến làn da sáng đẹp.

Massage 3 phút mỗi ngày để có một làn da trắng hồng

Khi nói đến massage mặt, nhiều người sẽ cho rằng chỉ có các chuyên gia mới có thể làm tốt. Nhưng không phải vậy, thực tế bạn chỉ cần mất 3 phút để thực hiện những động tác này mỗi ngày.

Bạn cần rửa tay sạch sẽ trước khi bắt tay vào thực hiện các bước sau

- Rửa thật sạch mặt bằng sữa rửa mặt bằng nước ấm, sau đó dùng khăn bông thấm hết nước trên mặt và tay.
Massage 3 phút mỗi ngày để có một làn da trắng hồng

- Cho một ít kem chống lão hóa Medi White vào lòng bàn tay, xoa đều lên các ngón tay. Áp hai bàn tay lại cọ xát cho đến khi lòng bàn tay nóng lên thì áp lên mặt.

- Bắt đầu từ vùng giữa trán, massage theo hình xoắn ốc từ giữa trán sang hai bên. Lặp lại động tác này nhiều lần cho đến khi trán được bôi đều kem. Vỗ nhẹ bằng các đầu ngón tay để kem thấm sâu vào da.

-  Xoa phần kem còn lại trên tay lên má. Sau đó, di chuyển ngón tay xuống cằm, rồi vuốt ngược lên về phía tai. Đối với mắt, bạn cần massage theo hình vòng xoáy từ trong ra ngoài.

Massage 3 phút mỗi ngày để có một làn da trắng hồng

- Đối với mí mắt bạn cần vuốt ngón tay từ hốc mắt hướng ra phía ngoài. Vùng da xung quanh mắt thường mỏng nên bạn hãy vuốt nhẹ và chậm hơn.

- Di chuyển ngón tay xuống vùng cổ. Massage theo chuyển động thẳng đứng. Bắt đầu từ xương cổ vuốt nhẹ hướng lên trên.

Như vậy là bạn đã hoàn thành 3 phút massage rồi đấy. Rất đơn giản phải không nào! Tuy nhiên khi massage bạn cần tránh những vết thương hở hoặc mụn trứng cá trên da nhé, nếu không muốn các vết thương bị viêm hoặc nhiễm trùng.
Massage 3 phút mỗi ngày để có một làn da trắng hồng Massage 3 phút mỗi ngày để có một làn da trắng hồng Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào :