Góc Chia Sẻ

Để có làn da đẹp trong mùa đông

Mùa đông khí hậu khô lạnh khiến cho làn da của bạn luôn trong tình trạng tím tái, không sức sống. Vậy phải làm gì để luôn xinh đẹp trong mùa đông này? Hãy ghi nhớ những điều sau đây.

Bảo vệ da tay
Da tay là phần dễ bị khô nhất trong mùa đông, vì tay phải tiếp xúc với môi trường nhiều nhất, phần da cũng mỏng hơn so với những vùng còn lại trên cơ thể nên rất dễ bị khô, nứt gây khó chịu. Cách tốt nhất để bảo vệ da tay đó là sử dụng kem dưỡng ẩm da tay và đeo thêm găng tay mỗi khi ra ngoài trời lạnh.



Bôi kem chống nắng
Bạn nên nhớ, dù trời lạnh hay âm u thì tia cực tím từ mặt trời vẫn có thể gây hại cho làn da của bạn, vì vậy bạn nên thoa kem chống nắng cả vào mùa đông trước khi ra ngoài. Sản phẩm kem chống nắng của Medi White là lựa chọn tối ưu dành cho bạn, bởi trong kem chống nắng của Medi White còn có thành phần dưỡng da chứ không chỉ đơn thuần là kem chống nắng như bình thường nên sẽ giúp bạn có làn da luôn tươi đẹp, hồng hào, căng mịn trong mùa đông khô hanh.



Tắm nước ấm
Trước khi đi ngủ hãy thư giãn với nước ấm khi tắm. Cơn giá rét khiến bạn buốt người sẽ tan rã khi bạn tắm nước ấm, hãy nhớ nước đừng quá nóng nếu không muốn da bị khô, riêng mới mặt, khi tắm với nước ấm xong hãy vỗ lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít.



Dưỡng ẩm cho da
Trung bình mỗi ngày bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho da ít nhất 2 lần/ngày để da luôn được mềm mịn. Hãy sử dụng kem dưỡng ẩm, trắng da của Medi White với cơ chế thẩm thấu nhanh, không nhờn rít và các thành phần 100% tự nhiên, an toàn cho da nuôi dưỡng làn da bạn trong mùa lạnh nhé. Đừng đợi đến khi da khô mới bắt đầu dưỡng ẩm, ngay từ bây giờ các bạn nên chú ý cấp ẩm cho da trước khi thời tiết trở nên lạnh đột ngột nhé.



Uống đủ nước
Nhiều người nghĩ rằng trời lạnh không cần uống nhiều nước, điều này là cực kỳ sai lầm, mùa đông khô lạnh nên ta phải uống đủ nước để các tế bào có thể làm việc được cũng như tạo sự đàn hồi cho da, giúp da luôn căng mịn. Nên uống nước ấm để giữ cho cổ họng của bạn không bị rát và tránh nguy cơ bị viêm họng. Để thay thế nước lọc, các bạn có thể uống nước trái cây, nhưng nếu bạn muốn giảm cân hãy cho ít đường thôi nhé.



Tẩy tế bào chết
Vào mùa đông bạn cũng không được quên tẩy tế bào chết cho da, có như vậy thì những dưỡng chất trong kem dưỡng mới có thể thẩm thấu được vào da và dưỡng da hiệu quả. Vì nếu da bạn tích tụ tế bào chết, chúng sẽ hút nước, hút kem dưỡng ẩm nhưng lại ngăn cản những dưỡng chất nuôi dưỡng da có trong kem dưỡng đi vào sâu tế bào khi đó dễ xảy ra kích ứng hay thậm chí khô da. Hãy nhớ tẩy bào chết cho da trong suốt mùa đông để làn da luôn đẹp.

Chăm sóc bàn chân
Bàn chân cũng cần dưỡng ẩm trong mùa đông đấy bạn nhé, đừng chủ quan mà quên mất vùng da này để làn da không bị khô cứng, chai đi. Vì vậy bạn nên chọn loại kem chứ Glycrine hoặc petroleu Jelly để cấp ẩm cho làn da này nhé.



Đây là điều cần thiết vì theo nguyên tắc giữ ấm cơ thể quan trọng nhất là giữ ấm chân và đầu. Nếu phần da chân khô cứng thì việc làm ấm da chân sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với những người có da chân được dưỡng ẩm, đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn cảm thấy lạnh.
Hãy ghi nhớ những điều trên đây để luôn có làn da tươi trẻ, đầy sức sống trong mùa đông này các chị em nhé!

Thiên An
Để có làn da đẹp trong mùa đông Để có làn da đẹp trong mùa đông Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 14:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào :