Góc Chia Sẻ

Các loại tinh dầu đang phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay, trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều loại tinh dầu với nhiều loại công dụng khác nhau như tinh dầu gấc, tinh dầu trà xanh, tinh dầu hoa oải hương... phục vụ cho các nhu cầu sống của con người. Vậy liệu bạn đã biết về những loại tinh dầu này, cùng theo dõi bài viết để rõ hơn nhé.

Tinh dầu oải hương (lavender)

Đây là một trong số nhiều loại tinh dầu được ưa chuộng nhất bởi sự đa chức năng của nó. Tinh dầu hoa oải hương rất được tin dùng bởi có khả năng chống khuẩn, kháng viêm mạnh mẽ. Loại tinh dầu này thường được đặt và sử dụng trong các phòng tắm, hoặc phòng ngủ để xông phòng, tác dụng hiệu quả trong việc làm trẻ hóa da dẻ, giảm stress cực nhanh, hiệu quả, rất tốt với hệ thần kinh của chúng ta, làm cho đầu óc thêm thư thái, cân bằng. Hơn nữa, kết hợp với một số chế phẩm còn giúp tạo ra được nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp, săn chắc làn da của bạn. Mỗi ngày trước khi đi ngủ các bạn có thể thoa lên da của mình một ít loại tinh dầu này sẽ giúp chống được muỗi, côn trùng.

Các loại tinh dầu đang phổ biến nhất hiện nay

Tinh dầu bạc hà

Như các bạn cũng đã biết, bạc hà từ lâu đã rất được mọi người tin dùng trong việc làm thanh lọc cơ thể, dịu mát căn phòng với hương thơm từ tự nhiên của nó. Mỗi ngày các bạn hãy hít một ít tinh dầu bạc hà rồi bắt đầu tập thể dục, sẽ làm tăng độ hưng phấn, thư giãn đầu óc để giúp cơ thể các bạn không rơi vào tình trạng mệt mỏi. Dùng tinh dầu bạc hà xông phòng sẽ tạo ra một không khí hết sức dễ chịu, giúp cho việc học tập được thuận lợi hơn, ngoài ra còn đuổi được các loài côn trùng, kiến, chuột bọ ra khỏi căn phòng của mình. Dùng lên da sẽ giúp điều tiết lượng dầu tiết ra được phù hợp hơn, làm cho các lỗ chân lông trên da được se khít lại.

Các loại tinh dầu đang phổ biến nhất hiện nay

Các bạn đã thấy các loại tinh dầu này hiệu quả chưa ạ? Còn chần chừ gì mà không chuẩn bị ngay cho riêng mình một vài lọ để sử dụng mỗi ngày, cực kì tốt cho cơ thể, vừa làm đẹp, vừa giữ gìn được sức khỏe quý báu của mình nữa.

Để biết thêm chi tiết và tìm hiểu thêm nhiều loại tinh dầu khác, các bạn hãy truy cập theo địa chỉ này nhé: Tinh dầu xông phòng: Oilbea | Dầu dừa nguyên chất | Dầu gấc
Các loại tinh dầu đang phổ biến nhất hiện nay Các loại tinh dầu đang phổ biến nhất hiện nay Reviewed by Huỳnh Anh Vũ on 23:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào :